เม้ามอยซอยกอล์ฟ 15 ม.ค.-21 ม.ค. 2563

O ในการแข่งขันกอล์ฟนานาชาติปีที่ผ่านมา นักกอล์ฟไทยหลายนายแสดงฝีมือไว้ไม่ธรรมดาเลย โปรหนุ่มไทยถึง 4 คน ประกาศศักดาคว้า 7 รางวัลยอดเยี่ยม Asian Tour 2019 ซึ่งประกาศผลให้ทราบกัน ในงาน Asian Tour Award Ceremony ที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2020 ขอบันทึกไว้เป็นเกียรติแก่เขาเหล่านี้ด้วยความชื่นชม 1.รางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ แจ๊ส เจนวัฒนานนท์ 2. Players’Player of the year แจ๊ส เจนวัฒนานนท์ 3.สกอร์เฉลี่ยต่ำสุด 68.2 แจ๊ส เจนวัฒนานนท์ 4.เบอดี้มากที่สุด 265 เบอดี้ย์ แจ๊ส เจนวัฒนานนท์ 5. นักกอล์ฟดาวรุ่งแห่งปี สดมภ์ แก้วกาญจนา 6. ไดร์ฟไกลที่สุด 307.50 หลา ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ และ 7.สัตยา ทรัพย์อัประไมย คว้ารางวัล Scrambling 71.20 % เป็นรางวัลส่งท้าย ขอแสดงความยินดีกับทุกนาย ให้เก่งกล้ายิ่งขึ้นเด้อครับ…

O ยังคงเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 18 ม.ค.นี้ สำหรับการแข่งขันในรอบ National Qualifiers จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 ม.ค.นี้ ณ สนามสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟฝีมือดี เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Honda LPGA Thailand 2020 ในช่วงปลายเดือน ก.พ.นี้ โดยนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมการแข่งข้ันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://hondalpgathailand.com/qualifiers/?lang=th

O ดีสุดในบรรดานักกอล์ฟไทย กัญจน์ เจริญกุล ที่่สามารถทำผลงานเข้ามาในการแข่งขันรอบสุดท้ายสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ จบลำดับที่ 3 ในแมตช์เปิดฤดูกาลเอเชี่ยนทัวร์ 2020 ฮ่องกง โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่โปรแจ๊ส อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ มือ 1 เอเชี่ยนทัวร์ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 4 ด้านแชมป์รายการนี้ตกเป็นของ เวด ออร์มสบี้ นักกอล์ฟจากออสเตรเลีย ที่ทำผลงาน 17 อันเดอร์พาร์ รับเงินรางวัล 180,000 ดอลล่าสหรัฐฯ และยังถือเป็นแชมป์รายการที่ 2 ของเขาอีกด้วย…

O ปีที่ผ่านมา ”โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ยอดนักกอล์ฟสาวไทยได้สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่แอลพีจีเอ ทัวร์ ด้วยการเป็นคนแรกที่คว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำปีครบทุกรางวัลในฤดูกาลเดียว หนึ่งในจำนวนนั้นมีรางวัล” นักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ของสมาคมนักข่าวกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมอยู่ด้วย” ปีนี้รางวัลดังกล่าวตกเป็นของนักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ โค จิน ยอง มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่ครองตำแหน่งนี้มายาวนานหลายสิบสัปดาห์ หลังจากเธอมีผลงานยอดเยี่ยม ใน ทัวร์ 2019 โดยคว้าแชมป์ได้ 4 รายการ ในจำนวนนั้นเป็นเมเจอร์ 2 รายการ สำหรับนักกอล์ฟชายที่ได้รางวัลนี้ เป็นคนหน้าเดิมคือ บรู๊คส์ เคปก้า ส่วนนักกอล์ฟสูงวัยใน พีจีเอ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ ที่ได้คือ สกอตต์ คาเมรอน นักกอล์ฟสหรัฐเช่นเดียวกัน…

O เปิดให้บริการมาครบ 1 ปี “ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท” สนามสวย ที่เอาใจใส่ดูแลประคบประหงม กรีน แฟร์เวย์ และแทบทุกตารางนิ้วในสนาม จนมีสภาพสมบูรณ์ในระดับแข่งขันตลอดเวลา ให้เป็นไปตามคำนิยามที่ตั้งไว้ว่า “Every day is a tournament day” ตามความฝันของ คุณณฤทธิ์ เจียอาภา นักธุรกิจผู้หลงใหลในกีฬากอล์ฟเป็นชีวิต ส่งผลให้ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ “สนามกอล์ฟเปิดใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2019” “หนึ่งในสนามกอล์ฟที่น่าจดจำมากที่สุดในเอเชีย” “สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค” ส่งผลให้ได้รับการต้อนรับจากคนรักกอล์ฟทั้งชาวไทย และต่างชาติอย่างอบอุ่น เป็นกำลังใจให้คุณณฤทธิ์ มีพลังมุ่งมั่นที่จะทำให้ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็น A Dream Golf Destination in Pattaya ขอให้สมใจปรารถนานะครับ…