เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 5-11 มิถุนายน 2562

O เม้าท์มอยซอยกอล์ฟครั้งนี้ อันดับแรกเลยต้องขอแสดงความยินดีกับ “กัญจน์ เจริญกุล” ที่ล่าสุดคว้าตั๋วเข้าไปแข่งขันในกอล์ฟเมเจอร์ ดิ โอเพ่น 2019 ถือเป็นเมเจอร์ครั้งแรกของโปรกัญจน์ด้วย แฟนกอล์ฟชาวไทยอย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์ แถมปีนี้มีนักกอล์ฟไทยถึง 4 คนที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน แบบนี้สงสัยได้ถ่างตาดูถ่ายทอดสดตั้งแต่จนจบแน่นอน…

O ส่วนเมเจอร์หญิงที่เพิ่งจบลงไป “ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น” ปีนี้แชมป์ตกเป็นของ “จองอึน ลี(6)” จากเกาหลีใต้…หลายคนสงสัยทำไมชื่อมีเลข 6 ต่อท้าย…ไปสืบข้อมูลดูปรากฎว่าในทัวร์บ้านเธอมีคนชื่อเดียวกันถึง 6 คน และเธอคือคนที่เด็กที่สุด จึงต้องใช้เลข 6 ต่อท้ายจะได้เข้าใจถูกว่าพูดถึงชื่อคนไหน…แหม่ ชื่อนี้เล่นกอล์ฟเก่งๆ ถึงขั้นเทิร์นโปรได้ถึง 6 คน ถ้าคนไทยเอามาตั้งชื่อลูกสาวบ้าง จะแปลกไหม!?

O “ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท” สนามกอล์ฟใหม่ระดับ 5 ดาว ไปลองมาแล้ว ของเขาดีจริง หญ้าฟูเขียวเนี้ยบทุกจุด แถมวิวสวยเห็นองค์พระเขาชีจรรย์จากทุกจุด…ล่าสุดจัดโปรพิเศษ ทีออฟตามเวลาที่ระบุ กรีนฟีเพียง 2,000 บาท หรือโปรโมชั่น Twilight ออกรอบหลัง 15.00 น. ราคาเพียง 1,600 บาท โปรดีๆ แบบนี้มีไปถึง 30 ก.ย.นี้ เท่านั้น เลยจากนี้ ราคาเดิม นักกอล์ฟที่ยังไม่เคยไปสัมผัสสนาม แนะนำให้ไปลอง หรือจะไปรอบสองก็ไม่ขัด สอบถามรายละเอียด และจองเวลาออกรอบโทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780

 

O ดร.ปริญ สิงหนาท ทุ่มทุนกว่า 80 ล้านบาท เนรมิตอาณาจักรฝึกซ้อมกอล์ฟในร่ม ภายใต้ชื่อ “ทรัสต์กอล์ฟ” สถานที่ และอุปกรณ์ฝึกซ้อมมีความทันสมัย โอ่อ่า และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่ว่าใคร ก็สามารถตีกอล์ฟได้เหมือนโปร” นักกอล์ฟ และซีเรียสกอล์ฟเฟอร์ ที่อยากฝึกซ้อม และพัฒนาฝีมือ เชิญที่ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรี่ยล เวิลด์ สำโรง…ใครไปลองแล้ว อย่าลืมมาบอกต่อด้วยว่าเป็นยังไงบ้าง…