เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 4-10 ก.ย. 2562

O ขอแสดงความยินดีกับ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง ที่สามารถคว้าชัยชนะการแข่งขันกอล์ฟรายการ แฟนเซิล คลาสสิค ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา (ส.ค.) ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ ทำให้โปรหมายมีเงินรางวัลสะสมขึ้นนำ มาซาฮิโร คูราโมโตะ และกลับขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งเงินรางวัลสะสมสุงสุดใน “เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์” อีกครั้ง สุดยอดๆๆๆ

O พญาเสือ “ไทเกอร์ วู้ดส์” เห็นเงียบๆ ไม่ได้ไปไหน เพียงแต่กำลังเข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังแพทย์แนะนำให้รักษาด้วยการผ่าตัดกระดูกอ่อนที่เข่าข้างซ้าย เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และหลังจากนี้ คงต้องรอการพักฟื้นอีกสักระยะ และน่าจะกลับมาฟิตร่างกายสมบุรณ์อีกครั้งในการแข่งขันที่ญี่ปุ่น ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

O เริ่มแล้ว! วันแรก ศึกการแข่งขันกอล์ฟส่งท้ายฤดูกาล “ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019” รายการนี้สวิงสาวแนวหน้าไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ ลงสู้ศึกนี้พร้อมหน้า เชียร์กันสนุกตั้งแต่วันแรก และแอบหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่า ผลการแข่งขันในวันสุดท้าย สวิงสาวไทยจะเก็บแชมป์ในบ้านไว้ได้ เชียร์ๆๆๆ…

นอกจากได้ชมกอล์ฟกันฟรี ทั้ง 3 วัน ในรายการ “ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019” แล้ว ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นโชคต่อที่ 2 สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมสมัคร E-news กับ HotGolf เพราะทีมงานจะจับแรกรางวัลจำนวน 5 รางวัลประกอบด้วย ลูกกอล์ฟ, iron Cover, หมวกกอล์ฟ ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนจบการแข่งขันในวันที่ 6 ก.ย.62 ขอให้โชคดีๆๆๆ…

O อีกหนึ่งช่องทางที่อยากแนะนำนักกอล์ฟ ให้มารวมตัวกัน เพื่อให้การแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย อุปกรณ์กอล์ฟสะดวกมากยิ่งขึ้นกับกลุ่มไลน์ HotGolfMart OpenChat กลุ่มไลน์ที่ทาง HotGolf สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นช่องทางในการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนอุปกรณ์กอล์ฟ โดยผู้สนใจเข้าร่วมกลุ่มสามารถคลิกที่ลิ้งค์ได้เลยคร๊าบบ https://line.me/ti/g2/CG9lYfBmPZbZ7DPGSyWo2A