เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 31 ก.ค.-6 ก.ค. 2562

O ถือเป็นเจ้าแม่ดราม่าแห่งวงการกอล์ฟ สำหรับ “เล็กซี่ ธอมป์สัน” ล่าสุด เมื่อเจ้าตัวลืมพาสปอร์ตขณะที่กำลังเดินทางไปแข่งขันเมเจอร์สุดท้ายของปีรายการ “วีเมนส์ บริติช โอเพ่น” ที่อังกฤษ ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าอยู่ในถุงกอล์ฟที่ขนส่งผ่านรถแวนร่วมกับถุงกอล์ฟของเพื่อนนักกอล์ฟอีก 40 คน สุดท้ายแคดดี้ต้องตีรถไปรับพาสปอร์ตกลางทาง ความวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อต้องรื้อถุงกอล์ฟ และแพ็คกันใหม่ สุดท้ายรถแวนไปช้ากว่าที่กำหนด ส่งผลให้นักกอล์ฟกว่า 38 คนอดซ้อม และหนึ่งในนั้นคือ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล เรื่องนี้ ไม่รู้ว่า เพื่อนๆ จะว่ายังไงกันบ้าง

O สุดสัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจ เชียร์สวิงสาวไทยในการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี รายการเอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 1-4 ส.ค.นี้ โดยเฉพาะ “น้องจีน” อาฒยา ฐิติกุล สาวน้อยมือสมัครเล่นวัย 16 ปี ผลงานโชกโชน ที่เข้าร่วมแข่งขันเป็นครั้งที่ 3 นอกจากนั้นยังมีสวิงสาวไทยลงแข่งรวม 7 คน ประกอบด้วย เอรียา-โมรียา จุฑานุกาล, จัสมิน(ธิฎาภา) สุวัณณะปุระ, พรอนงค์ เพชรล้ำ, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, และปวริศา ยกทวน ร่วมลุ้นให้สาวไทยคว้าแชมป์รายการเมเจอร์นี้ เชียร์ๆๆ

O Titleist ได้ฤกษ์เปิดตัวไฮบริด TS รุ่นใหม่ โดยวัขระ กาฬภักดี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งไฮบริดรุ่นนี้ต่อยอดมาจากซีรี่ส์หัวไม้ Titleist Speed นำเทคโนโลยีโครงสร้าง Speed Chassis มาใช้ เหมาะกับนักกอล์ฟที่ไม่ถนัดเหล็กยาว ตีเข้าบอลแม่นขึ้น นักกอล์ฟที่สนใจ สามารถไปลองไปทดสอบกันได้ ถ้าชอบก็รออีกนิด 30 ส.ค.นี้ วางตลาดพร้อมกันแน่นอน

O วันศุกร์ที่ 2 ส.ค. นี้แล้ว สำหรับการแข่งขันที่สาวๆ รอคอย “เลดี้กอล์ฟ อีสานแซ่บนัวปี 2” ที่สนามแรนโช ชาญวีร์ ใครที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว ก็เตรียมตัวไปสนุกกันได้เลย รายการนี้บอกแล้ว เน้นสนุก ไม่เน้นสกอร์ และรับรองครั้งนี้มันส์กว่าเดิม จัดเต็มยิ่งขึ้น แถมมีของรางวัลติดไม้ติดมือกับบ้านชัวร์ๆ