เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 29 พ.ค.-4 มิ.ย. 2562

O มีข่าวแล้วว่า กอล์ฟ “เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมปี้ยนชิพ 2019” ครั้งที่ 3 จะแข่งกันที่ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เหมือนเดิมในวันที่ 20-23 มิถุนายน เงินรางวัล 12 ล้านบาท สองครั้งที่ผ่านมานั้นนักกอล์ฟสาวไทยคว้าแชมป์ไว้ได้เรียบ คนแรกคือ “จีน” อาฒยา ฐิติกุล คนที่สองคือ “บิว” กัญญาลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์  ครั้งที่สามจะเป็นใคร “ลุ้น” กินโต๊ะจีนกันได้ ว่านักกอล์ฟไทยหรือเทศ?…

O เคยแพลมให้ฟังแล้วว่า ที่ดินผืนงามติดทางเข้าสนามริเวอร์เดล และบางกอก กอล์ฟ คลับ จะมีการก่อสร้างห้างสรรพสินค้าใหญ่ เครือมาบุญครอง ขณะนี้ตั้งเค้าแล้ว บริเวณดังกล่าวถูกถม และปรับหน้าดินเรียบกริบ ขึ้นป้ายคัตเอ๊าท์ด้านติดถนนยาวเป็นร้อยเมตรเห็นชัด เขียนชื่อร้านชื่อห้าง และมีภาพสินค้านานาชนิดที่จะมาค้าขายในห้างใหญ่ทันสมัยแห่งนี้ เห็นแล้วก็ตื่นเต้น

O กอล์ฟ “เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค 2019” ที่สนาม เดอะ วินเทจคลับ จัดแข่งขันติดต่อกันมานาน 10 ปี รายการนี้มีรางวัลใหญ่ส่งท้าย พานักกอล์ฟไปทัวร์ “ฟูกูโอกะ” ประเทศญี่ปุ่น จะออกสตาร์ทนัดแรกในวันที่ 20 มิถุนายน ค่าสมัครท่านละ 3,000 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ อาหาร และของรางวัลเรียบร้อย นับว่าย่อมเยาจริงๆ น่าสนใจๆๆ ลูกฟลุ๊คมาเมื่อไหร่ได้ไปคลี่กิโมโนฟรีเลย..

O ช่วงนี้ใครเป็นเมมเบอร์สนามเลควูดคงต้องเหนื่อยใจกันหน่อย…เมื่อมีเหตุให้ขึ้นโรงขึ้นศาลกันจากกรณีขึ้นค่าบำรุงสนามโดยอำเภอใจ และไม่ดูแลสนาม ออกกฏระเบียบเอาเปรียบสมาชิก เอาเป็นว่าทำอะไรก็ต้องเกรงใจคนที่คุณเคยไปขอร้องอ้อนวอนให้เขาซื้อสมาชิกด้วยนะครับ…และสุดท้ายนี้หวังว่าจะเคลียร์กันได้ลงตัวทั้งสองฝ่ายครับ