เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 26 มิ.ย.-2 ก.ค. 2562

O ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับสองโปรไทย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสุดสัปดาห์ที่ผ่าน กับ “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ในการคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ รายการ “โคลอน โคเรีย โอเพ่น” ที่ประเทศเกาหลีใต้ และ “น้องจีน” อาฒยา ฐิติกุล ที่คว้าแชมป์กอล์ฟ “เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ” เป็นสมัยที่ 2 ขอปรบมือให้ดังๆ ทั้งสองคน

O สนามกอล์ฟช่วงนี้โปรมาแรง ราคาถูกมากๆๆๆ เพราะอยู่ในช่วง “กรีน ซีซั่น” หรือช่วงหน้าฝน ก็เป็นโอกาสของนักกอล์ฟที่จะได้ออกรอบในราคาสบายกระเป๋า แถมสภาพสนามก็อุดมสมบูรณ์ ต้นไม้ ใบหญ้าเขียวขจี ออกรอบช่วงนี้ มีแต่คุ้มกับคุ้ม แต่ก็อย่าเพลิดเพลินจนลืมดูแลเรื่องสุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือนกันครับ

O สนามดี ราคาสบายกระเป๋า แมตช์แข่งขันจัดกันมากขึ้น แต่แมตช์ที่น่าสนใจ และอยากแนะนำสำหรับสาวๆ ก้านเหล็กให้ติดตาม และสมัครเข้าร่วมแข่งขันคือ “เลดี้กอล์ฟ อีสานแซ่บนัว” ที่สนามแรนโช ชาญวีร์ เขาใหญ่ ในวันที่ 2 สิงหาคม 2562 แมตช์นี้เน้นสนุก ไม่เน้นแข่งขัน ไฮไลท์อยู่ที่กิจกรรมตีแตก แจกทอง ทุกหลุมพาร์ 3 ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้ชิงมง แมตช์นี้เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ แนะนำให้ปักหมุดไว้เลย

O ไม่เจอกันนาน บอกเลยตอนนี้ราศีจับมาก สำหรับ “โปรวาว” พรพงษ์ เพชรล้ำ พี่ชายคนเก่งของ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนักธุรกิจมากฝีมือ ล่าสุดเปิดตัว “SAY WOW FITNESS” บนพื้นที่กว่า 1 พัน ตรม. บริเวณถนนศรีนครินทร์ (ตรงข้ามตึกโมเดิร์นฟอร์ม แยกพัฒนาการ) แถมอนาคตตั้งเป้าจะขยายเพิ่มอีก 2 สาขาด้วย และช่วงแรกพิเศษสุด มีโปรซื้อ 2 แถม 1 สนใจโทร.062-416-9395….เยี่ยมๆๆๆ

O ครบรอบ 16 ปีของ HotGolf สื่อกอล์ฟที่นำเสนอข้อมูลอุปกกรณ์กอล์ฟ รวมถึงข่าวสารในวงการการกอล์ฟที่ส่งตรงถึงมือนักกอล์ฟในทุกๆ ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ และช่องทางออนไลน์ ล่าสุดสามารถติตตาม HotGolf ได้ผ่านช่องทาง E-News แล้ว และฝากกันอีกนิดสำหรับ HotGolf ฉบับพิเศษครบรอบ 16 ปี ที่จะออกมาในช่วงต้นเดือนกรกฏาคมนี้ เนื้อหาอุปกรณ์กอล์ฟยังแน่นเหมือนเดิม รับประกัน