HotGolf Gossip 24-30 มิ.ย. 2563

O เป็นประเด็นพูดคุยกันดุเด็ดเผ็ดมันของช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในกลุ่ม GreenFeeMart สำหรับราคาค่ารถกอล์ฟในปัจจุบันที่มีราคาค่อนข้างสูง จนนักกอล์ฟนำไปเปรียบเที่ยบกับราคารถยนต์ที่ให้เช่าเอาซะจนเห็นภาพ และเมื่อนำเช็คราคาค่าบริการของสนามส่วนใหญ่นั้น จะอยู่ที่ 700 บาท ซึ่งค้านกับราคาที่นักกอล์ฟลงความเห็น ว่าเป็นราคาที่เหมาะสมแล้วคือ 500 บาท เรื่องนี้ก็ฝากไปถึงสนามกอล์ฟด้วยคร๊าบบ…

O หลังจากที่ภาครัฐฯ ปลดล็อคมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 มาอยู่ในเฟสที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ด้านการกีฬาแห่งประทศไทยและสมาคมกีฬาอาชีพฯ ต่างก็ไม่อยู่นิ่ง โดยเฉาะกีฬาที่มีการอนุญาติให้กลับมาจัดการแข่งขันได้แล้ว อย่างกีฬากอล์ฟ ที่มีความเคลื่อนไหวจากสมาคมกอล์ฟอาชีพ ล่าสุดได้เผยตารางการแข่งขันออกมาให้นักกอล์ฟได้ติดตามชมได้ในช่วงต้นเดือน ก.ค.นี้แล้ว ภายใต้มาตรการป้องกันเข้มงวด ติดตามได้ที่ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย

O นักกอล์ฟท่านใดที่ช่วงนี้อยากเปลี่ยนแอคเซสซอรี่ใหม่ โดยเฉพาะรองเท้ากอล์ฟ ที่ช่วงนี้แบรนด์ “ฟุตจอย” กำลังจัดกิจกรรม “DEMO DAYS” ให้นักกอล์ฟได้มาทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ที่ทำให้นักกอล์ฟสวมใส่ได้สบายที่สุด ซึ่งเหลือเวลาเพียง 2 วันในเดือนนี้ที่จะให้นักกอล์ฟมาลองทดสอบกัน คือวันที่ 24-25 มิ.ย.63 ที่สนาม สาธุ 20 ไดร์ฟวิ่งเรนจ์ ติดตามรายละเอียดได้ที่ FJ Thailand

O ตอนนี้การแข่งขันพีจีเอทัวร์เริ่มกลับมาแข่งขันตามปกติแล้ว แต่กับศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี “ไรเดอร์คัพ 2020” มีแนวโน้มมากว่าจะต้องเลื่อนไปปีหน้าแทน หลังก่อนหน้านี้เถียงกันไปแย้งกันมา เรื่องจะจัดแบบมีหรือไม่มีคนดู…สรุปเป็นว่าน่าจะย้ายไปปีหน้าแทน เพราะถ้าไม่มีคนดู มันก็ไม่มันส์สไตล์ไรเดอร์คัพอะเนอะ…

O แต่ที่จัดชัวร์คือ เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่เลื่อนมาจัด 3-9 ส.ค.นี้ แต่งานนี้ “โนกองเชียร์” นะจ๊ะ…เอาเหอะครับ แฟนกอล์ฟอยากดู

O วิกฤตโควิด-19 เล่นเอาสะเทือนไปทุกวงการ ไม่ปรับตัวก็ตาย ล่าสุด “กอล์ฟแชนแนล” ช่องกอล์ฟชื่อดังของอเมริกา ประกาศปรับโครงสร้าง โดยจะเลย์ออฟพนักงานที่สำนักงานออร์แลนโดออก แต่ยังให้สิทธิ์กลับมาสมัครได้ถ้าตำแหน่งนั้นยังต้องการคนอยู่ และด้วยตำแหน่งงานที่น้อยลงกว่าเดิม พร้อมย้ายสำนักงานไปรวมกันที่สแตมฟอร์ด ในคอนเน็ตติคัตแทน….เอาเป็นว่าเอาใจช่วยนะ หลังโควิด-19 มีอยู่สองอย่าง คนทำงานหนักขึ้น กับคนว่างงาน แต่ยังไงแบบแรกก็ต้องดีกว่าอยู่แล้ว ว่ามะ…