เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 24-30 ก.ค. 2562

O ขอแสดงความยินดีกับผลงานของนักกอล์ฟไทยในสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ทำให้คนไทยได้มีความสุขกันถ้วนหน้าสำหรับ “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง จนคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์รายการที่ 2 ในชีวิตได้สำเร็จ จากการควงคู่กับ ซีดนีย์ แคลนตัน โปรสาวชาวอเมริกัน ร่วมกันคว้าแชมป์รายการดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล กอล์ฟประเภททีมรายการน้องใหม่ จัดขึ้นที่สหรัฐฯ พร้อมจารึกประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ทีมแรกของรายการนี้เป็นที่เรียบร้อย ขอปรบมือดังๆ ให้กับสองสาว

O ด้าน “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ สวิงสาวไทยวัย 19 ปี เป็นอีกหนึ่งนักกอล์ฟผลงานดี ที่สามารถคว้าแชมป์ระดับอาชีพได้เป็นรายการที่ 2 ในซีเมนตร้า ทัวร์ โดยล่าสุดเธอได้คว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการดาเนี่ยลเล่ ดาวนี่ย์ เครดิต ยูเนี่ยน คลาสสิค ที่สหรัฐฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการคว้าแชมป์ติดต่อกัน หลังการคว้าแชมป์แรกในรายการ โดนัลด์ รอส คลาสสิค เมื่อสองสัปดาห์ก่อนหน้าเท่านั้น สุดยอดจริงๆ

O “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ หลังจากที่ลงสู่ในศึกเมเจอร์สุดท้ายของปีในกรายการ “ดิ โอเพ่น” ที่ประเทศไอร์แลนด์เหนือ โปรอาร์มก็ทำอยางเต็มที่ โดยวันสุดท้าย ถึงแม้อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจะกำเริบ แต่ก็ทำถึง 4 อันเดอร์พาร์ 67 ทิ้งทวนก่อนจบใยอันดับ 32 ร่วม และโปรอาร์มได้ออกมาเผยว่าหลังจากนี้คงต้องหยุดพักรักษาอาการบาดเจ็บอีก 1-2 สัปดาห์ ก็ขอส่งแรงเชียร์ แรงใจ ช่วยให้โปรอาร์มหายจากอากการบาดเจ็บโดยเร็ว

O ยินดีกับ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล และน้องจีน อาฒยา ฐิติกุล 2 สวิงสาวที่คว้ารางวัลใน “วันนักกีฬายอดเยี่ยม” ประจำปี 2561 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ โดย “โปรเม” คว้าตำแหน่งนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม จากผลงานที่กวาดรางวัลมาทุกสถาบัน ทั้งยังขึ้นเป็นนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ขณะที่ “น้องจีน” อาฒยา ฐิติกุล ก็ไม่น้อยหน้า คว้ารางวัลนักกีฬาเยาวชนหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานที่ขึ้นเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นอันดับ 1 ของโลก ทั้งยังกวาดถ้วยรางวัลในการแข่งระดับชีพได้อีกด้วย ขอชื่นชนทั้งสองคน

O ทิ้งท้ายอีกหนึ่งแมตช์การแข่งขันน่าสนใจ โดยเอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับ ททท. เชิญชวนนักกอล์ฟมือสมัครเล่น, นักกอล์ฟเยาวชน ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟในรายการ Amazing Thailand-MBK Golf Tournament 2019 กับสนามในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป โดยสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.mbkgolf.com และสามารติดตามการแข่งขันได้ทาง facebook.com/riverdalegolfclub สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย และการตลาด โทร 02 501 2789