เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 17-23 ก.ค. 2562

O ข่าวล่ามาเรือว่า ธนิยะพลาซ่า ศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์กอล์ฟใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จะปิดปรับปรุง ในช่วงเวลาดังกล่าว บริษัทห้างร้านที่ค้าขายไม้กอล์ฟอยู่ที่นั่นจะต้องปิดร้าน หรือต้องไปหาสถานที่แห่งใหม่ค้าขายต่อ รอจนกว่าการปรับปรุงจะแล้วเสร็จ ซึ่งก็คงไม่นานนัก เพราะเทคโนโลยีการก่อสร้างปัจจุบันทันสมัยรวดเร็ว เสร็จแล้วจะกลับไปธนิยะที่เดิมหรือไม่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะสถานที่ใหม่อัตราค่าเซ้งห้องใหม่ รวมทั้งค่าเช่าคงไม่เบาแน่ๆ บอกไว้ให้ตื่นเต้นเล่นๆ เท่านั้นแหละ อาตมาไม่เกี่ยว…

O สนามซ้อมกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา โดยผู้บริหารหัวใส วางระเบียบใหม่ให้ทีชชิ่งโปรที่ไปใช้สถานที่ทำมาหากินสอนลูกศิษย์อยู่ที่นั่น ให้จ่ายค่าใช้สถานที่ หลังจากที่ปล่อยให้ใช้ฟรีมานาน อัตราที่บรรดาโปรจะต้องจ่าย จะคิดจากจำนวนนักเรียนที่เข้าไปเรียนในแต่ละวัน คือหัวละ 200 บาท วันหนึ่งมีกี่คนก็เอา 200 คูณ กติกานี้จะเป็นฉันท์ใด โปรจะอยู่หรือจะไป ไม่รู้สิ ของฟรีไม่มีซะแล้ว…

O ข่าวน่าสนใจสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่มือเก่า คุณกิตติ์ เลียวรักษ์โอฬาร แบ่งปันให้ฟังว่า “ไม่ว่าท่านนักกอล์ฟจะมีสวิงดีหรือไม่ และมีสวิงแบบไหนก็ช่าง สามารถตีด้วย Hybrid Giant Rock ได้ผลดีง่ายเป็นที่น่าอัศจรรย์” ค้นคว้าหาข้อมูลต่อได้ความว่า อุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ Giant Rock Golf นี้  บริษัท ธัญยธรณ์ ประเทศไทย นำเข้ามาจำหน่าย เป็นไม้ที่ได้รับการออกแบบจากวิศวกรที่ทีความเชี่ยวชาญในโรงงานทันสมัยจากประเทศจีน เสร็จแล้วใช้โรบ็อทตีทดสอบ แล้วปรับปรุงแก้ไขจนมั่นใจในคุณภาพว่า “ดี” แล้วจึงผลิต ไม้แบรนด์นี้มีหลากหลาย สนใจอยากชม และทดสอบวันใด ติดต่อไปที่ “คุณจิ๋ว” กิตติ์ เลียวรักษ์โอฬาร ได้เลย ที่ 082-621-4505 บริการถึงที่จ้า…

O ได้ผู้โชคดีเรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมกดไลค์ กดแชร์ ลุ้น “แซ่บนัวยกแก๊ง ฟรียกก๊วน” ในการแข่งขันกอล์ฟ รายการ เลดี้กอล์ฟ “อีสานแซ่บนัว” ปี 2 ตอน…นางฟ้า..อีส้าน..อีสาน ในวันที่ 2 สิงหาคม 2562 คนที่พลาดรางวัลก็ยังสมัครไปร่วมแข่งขันได้ รายการนี้บอกได้เลยว่า ทั้งสนุก และคุ้มค่าแน่นอน สาวๆ ก้านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน หรือสอบถามรายละเอียดของการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไทยออแกไนส์ จำกัด โทร.02-375-3723, 089-223-9292

O ตีกอล์ฟช่วงนี้ก็ว่าคุ้มแล้ว แต่ถ้าจะให้คุ้มไปอีกก็ขอหยิบอีกหนึ่งทางเลือกมาฝากนักกอล์ฟที่ออกรอบกันบ่อยๆ ตีกันทุกวันไม่ว่างเว้น สำหรับ บัตร Birdee Black-gold Card บัตรที่มอบสิทธิประโยชน์แก่นักกอล์ฟ ด้วยราคาสุดคุ้ม จองกรีนฟีเพียง 300 บาท ในสนามกอล์ฟชั้นนำของเมืองไทยมากกว่า 100 สนามทั่วประเทศ และรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ นักกอล์ฟที่ออกรอบกันบ่อยๆ คุ้มแน่ สนใจสมัคร หรือจะสอบถามรายละเอียดกันก่อน ติดต่อที่ 02 457 3115 / เว็บไซต์ www.birdeeclub.com

O ฝากเตือนนักกอล์ฟ และผู้ขายอุปกรณ์กอล์ฟช่วงนี้ต้องระวัง มิฉาชีพเริ่มระบาด ล่าสุดมีข่าวการจับกุมหนุ่มนักต้มตุ๋นที่ใช้กลอุบายหลอกซื้ออุปกรณ์กอล์ฟจากร้านค้ากอล์ฟจำนวนมาก เกิดความเสียหายหลักล้าน ตำรวจตรวจสอบพบมีคดีฉ้อโกงติดตัวเพียบ เรื่องนี้ต้องคอยช่วยกันสอดส่อง ยิ่งค้าขายกันทางออนไลน์ยิ่งต้องระวังให้มาก อย่าหลงเชื่อเพียงเพราะของถูก ไม่เช่นนั้นจะโดนหลอกเอาง่ายๆ แล้วจะหาว่าไม่เตือน…