เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 14-20 ส.ค. 2562

O ตื่นเต้นๆๆๆ กับข่าวผลการจัดอันดับนักกีฬาหญิงที่มีรายได้มากที่สุดในโลกประจำปี 2562 ของเว็บไซต์นิตยสารฟอร์บ สหรัฐฯ เมื่อพบว่า ”โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ขวัญใจชาวไทย เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น โปรเมติดอันดับ 15 ในทำเนียบนักกีฬาหญิงทำรายได้สูงสุดในโลกช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยมีรายได้รวม 5.3 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ หรือประมาณ 163.2 ล้านบาท แบ่งเป็นค่าลิขสิทธิ์ส่วนตัว และสปอนเซอร์ 2 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ (ประมาณ 61.6 ล้านบาท) และเงินรางวัลอีก 3.3 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ (ประมาณ 101.6 ล้านบาท) ส่งผลให้ครอบครัว โปรเม-โปรโม-แม่เปิ้ล เกิดความมั่งคั่ง เป็นความมั่งคั่งที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงชัดๆ เรื่องนี้น่าจะเป็นแรงบันดาลใจสร้างพลังให้แก่เยาวชนไทยทั้งชายหญิงที่มีฝัน…

O ประเทศจีน ที่แข่งกันสร้างสนามกอล์ฟขึ้นมาเป็นดอกเห็ดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนปรากฏสนามกอล์ฟมากมายไปทั่วประเทศ มีหลายโครงการสร้างติดกันเป็นสิบสนามนับหลุมรวมได้เป็นร้อย แต่มาวันนี้ สนามกอล์ฟในเมืองจีนกำลังประสบชะตากรรม โดนรัฐบาลกลางสั่งปิด 127 สนามทั่วประเทศเจอแจ็คพ็อต ก่อนหน้านี้จีนได้ระงับการก่อสร้างไว้มากมาย ทั้งนี้ เป็นผลจากคณะกรรมการพัฒนา และปฏิรูปแห่งชาติจีน ได้เห็นผลลัพธ์เชิงบวกด้านการอนุรักษ์ดิน และน้ำ หลังจากได้ใช้เวลาศึกษาหาข้อดี ข้อเสียผลกระทบที่เกิดจากสนามกอล์ฟมาตั้งแต่ปี 2011 แล้วพบว่าสนามกอล์ฟทำให้สิ้นเปลืองทรัพยากรดิน และน้ำเกินจำเป็น  เสร็จเลยกอล์ฟคอร์ส…

O ใกล้เวลาจะได้เดินทางไปทัวร์กอล์ฟที่เวียดนามเต็มที สำหรับผู้ชนะการแข่งขัน”อีซูซุ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2019” รายการยอดนิยมที่ บริษัทตรีเพชร อีซูซุเซลส์ ประเทศไทย จัดติดต่อกันมากว่าสิบปี เมื่อการแข่งขันรอบคัดเลือก 5 สนาม ลุยกันจบแล้ว รอแข่งรอบชิงชนะเลิศที่ราชพฤกษ์ในวันที่ 16 กันยายน ก็เป็นอันจบ ผู้ชนะในรอบนี้จะได้รับโชคใหญ่แพ็คเกจไปเที่ยวตีกอล์ฟเมืองนอกมูลค่าคนละ 6 หมื่นที่ ”ซาม เตวียน ลาม กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท” ข่าวว่าสวยงามท้าทายมากแห่งเมืองดาลัด เวียดนาม ในต้นเดือนธันวาคม โชคดีๆๆ…

O อีกรายการหนึ่งที่น่าสนใจ “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นเมนต์ 2019” ที่บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต และพันธมิตรกอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ MIZUNO, PUMA GOLF, SRIXON, BRIDGESTONE GOLF จัดแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ชิงถ้วยสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดแข่งขันรอบคัดเลือก 3 สนาม สนามแรกแข่งไปแล้วที่ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เมื่อ 2 ส.ค. สนามที่ 2 จะแข่งที่ฟลอร่า วิลล์ คันทรีคลับ วันที่ 13 ก.ย. ค่าสมัครท่านละ 3,000 บาท รางวัลเพียบ สนามที่ 3 จะแข่งกันที่ กรีน วัลเล่ย์ กอล์ฟ คลับ บางนา ในวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ผู้ชนะรอบคัดเลือกทุกสนามจะได้เดินทางไปชิงชนะเลิศกันที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายน สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ 086-419-6492 รับรองสนุกๆๆๆ

HotGolf ขอแสดงความยินดีกับ “โปรเซฟ” ที่คว้าแชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิต ในศึกสิงห์-เอสเอที ปราจีนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2019 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จ.ปราจีนบุรี เมื่อ 10 สิงหาคม 2562 ด้วยผลงานสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 274 เฉือนชนะ ชัพชัย นิราช ไปสองสโตรก รับเงินรางวัลในฐานะแชมป์ไป 240,000 บาท
คุณโชค ณ ระนอง (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) นำคณะผู้โชคดีจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศไทย ในแคมเปญ “Golf Privilege ลุ้นเชียร์ ดิ โอเพ่น 2019” บินลัดฟ้าสู่เมืองเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ เพื่อร่วมเชียร์กอล์ฟรายการใหญ่ THE OPEN 2019 ณ. ROYAL PORTRUSH GOLF CLUB, NORTHERN IRELAND ระหว่างวันที่ 18 – 24 ก.ค.62 ที่ผ่านมา โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวธนาคารจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน รวมมูลค่ารางวัลในโครงการกว่า 1,950,000 บาท
ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี มีโอกาสต้อนรับ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟมากประสบการณ์ระดับแถวหน้าของประเทศไทย ให้เกียรติมาออกรอบที่สนามอีกครั้ง รวมถึงมีโอกาสได้รับประทานอาหารขึ้นชื่อหลายเมนูที่ห้องอาหาร เดอะ วิว โดยโปรหมายได้เผยว่าชื่นชอบเลย์เอาท์ของสนามที่สวยงาม กรีนท้าทาย สภาพสนามได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและมีความสมบูรณ์มาก นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780
คุณอรณิชา คำลือวงค์ ผู้จัดการทั่วไปของสนามกอล์ฟเมืองแก้ว ได้ร่วมแสดงความยินดีพร้อมถ่ายภาพร่วมกับ “น้องแอล” จิรดา กล้วยไม้งาม ที่สามารถทำ Hole in One ได้ในหลุมที่ 7 ระยะ 130 หลา ใช้เหล็ก 9 โดยมีแคดดี้เบอร์ 245 เป็นสักขีพยานร่วมยินดี เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา