เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 12-18 มิถุนายน 2562

O ขอชื่นชม และแสดงความยินดีกับ โปรธงชัย ใจดี และโปรพชร คงวัดใหม่ ในฐานะทีมไทยในการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ “กอล์ฟซิกซ์ส” ที่ประเทศโปรตุเกส และสามารถสร้างประวัติติศาสตร์คว้าชัยชนะในรายการนี้ได้อย่างสุดมันส์ ด้วยการชนะทีมอังกฤษ ในรอบซัดเด้นเดธ (2-1) นอกจากนั้นในการแข่งขันรอบแรก โปรธงชัย ยังได้สร้างประวัติศาสตร์ทำโฮลอินวันคนแรกของรายการนี้ ตั้งแต่มีการจัดแข่งขันขึ้นครั้งแรกในปี 2017…สุดยอดจริงๆ

O ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ แบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพ จัดโปรโมชั่นเอาใจคุณผู้หญิง Ladies Collection “ซื้อ 1 แถม 1” ในราคา 1,490 บาท สำหรับการสั่งซื้อทางออนไลน์ โปรโมชั่นนี้มีไปถึงสิ้นเดือนมิ.ย.นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด นักกอล์ฟสุภาพสตรีท่านใดสนใจให้รีบจับจองด่วนๆๆ  ของคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ไม่ได้มีมาบ่อยๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: fenixxcellthailand ไลน์: @fenixxcell หรือโทร 0-2945-4188

O ย้ำกันครั้งสุดท้าย สำหรับกอล์ฟรายการเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ โดยล่าสุดมร. มาร์ค ลิคเท่นไฮน์ ซีอีโอ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อม และการพัฒนาของวงการกอล์ฟไทย โดยปีนี้นักกอล์ฟสาวไทยอาจจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน มาร์คกล่าว ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมามี “จีน” อาฒยา ฐิติกุล และ “บิว” กัญญาลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ ทำได้ ปีนี้ต้องรอลุ้น รอเชียร์ สัปดาห์หน้าเจอกันแน่นนอน (20-23 มิ.ย.62) ที่ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี

O HotGolf ขอแสดงความยินดีกับ นภดล ช่างย้อม เหยี่ยวข่าวสายกีฬากอล์ฟ จากรายการ คลับ 18 ทรูวิชั่นส์ สปอร์ต ช่อง 666 ที่ทำโฮลอินวันได้เป็นครั้งที่สองในชีวิต โดยล่าสุดทำโฮอินวัน ที่สนามเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ ปทุมธานี ที่หลุม 16 ระยะ 156 หลา ด้วยเหล็ก 8 โดยมี กฤษฎิน สุวรรณปุบผา, อดิศร พิทยาคุณ, คณิศร์ สุวรรณเดช และวุฒิพงษ์ คำประไพ ร่วมเป็นสักขีพยาน…เยี่ยมๆๆ