เม้าท์มอยซอยกอล์ฟ 11-17 ก.ย. 2562

O ในช่วงที่ผ่านมา หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน เริ่มตอบรับนโยบายในการ ลด และเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากพลาสติก ของคณะอนุกรรมการบริหารจัดการขยะพลาสติก เช่นเดียวกับสนามกอล์ฟหลายแห่งในช่วงนี้ ที่ร่วมรณรงค์ “ลด ละ เลิก” การใช้ถุงพลาสติก แก้วพลาสติก และหลอด สิ่งเหล่านี้ นอกจากจะเป็นการประหยัดต้นทุนแล้ว ยังช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน ขอร่วมสนับสนุน และร่วม “ลด ละ เลิก” การใช้พลาสติกอีกหนึ่งเสียงครับ…

O นอกจากการรณรงค์ ลดการใช้พลาสติกแล้ว สนามกอล์ฟแหลมฉบังฯ ชลบุรี ยังมีโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับการปรับภูมิทัศน์ของสนาม ด้วยการปลูกต้นไม้บริเวณโดยรอบสนาม เป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียว และยังส่งผลดีต่อนักกอล์ฟที่มาใช้บริการ เพราะจะมีร่มไม้คอยบดบังแสดงแดด และให้ความร่มรื่นมากยิ่งขึ้น…

O อีกหนึ่งความสำเร็จ สำหรับนักกอล์ฟเยาวชน “น้องการ์ตูน” ด.ญ.ชุติมณฑน์ รุจิรนันท์ ที่เข้าพบผู้ใหญ่ ผู้บริหารสนามกอล์ฟแหลมฉบังฯ ดร. อดุล อมตะวิวัฒน์ และคุณสุรพล ปลื้มอารมย์ หลังจากที่คว้าแชมป์โลกกอล์ฟรายการ “ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2019” รุ่นอายุ 11-12 ปีหญิง ที่ประเทศสหรัฐฯ ได้สำเร็จ แชมป์ครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจทั้งผู้สนับสนุน และคนไทย และยังเป็นการสร้างแรงบัลใจในกับน้องๆ ที่กำลังมาจริงจังด้านกีฬากอล์ฟอีกด้วย ขอชื่นชม…

O เปิดแล้ว! หลักสูตรนักบริหารระดับสูง กอล์ฟ ธรรมศาสตร์ (นกธ.รุ่นที่ 8) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟ ส่งเสริมสุขภาพ วิทยาศาสตร์การกีฬาและการบริหารจัดการกอล์ฟด้านธุรกิจ ซึ่งใช้ระยะเวลาเรียน 4-5 เดือน ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ โปรตั้ม โทร. 097-978-9998 สมัครก่อน 27 ต.ค.62 และเปิดหลักสูตร 30 ต.ค.นี้

ภาพ: คุณนะเดช (GreenFee Mart)

O เป็นที่ฮือฮาสักระยะหนึ่งในกลุ่ม GreenFee Mart เมื่อมีสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า “นะเดช” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศของนักธุรกิจชาวไทยที่ไปออกรอบที่กัมพูชา และหนึ่งในภาพที่น่าสนใจคือภาพรถกอล์ฟที่ผู้โพสต์อ้างว่า เป็นรถกอล์ฟของพลเอกเตียบัญ (สมเด็จพิชัยเสนา เตีย บัญ) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกัมพูชา ซึ่งความพิเศษของรถรถกอล์ฟคันนี้คือ เป็นรถกอล์ฟติดแอร์ และติดกระจกกันกระสุน เพิ่มความปลอดภัย แบบนี้หากไปออกรอบครั้งใด ท่านก็ไม่ต้องกลัว ทั้งลูกกอล์ฟที่จะหลุดลอดมาถึงตัว หรือแม้จะมีคนมาลอบปองร้ายก็หายห่วง สุดยอดๆๆๆ