เมฆชลา ชินรัตน์ (ยู)

 

HotGolf ขอแนะนำคอลัมน์ออนไลน์น้องใหม่ “HotGolf Like” ที่จะมาพบกันทุกวันพฤหัสบดีตั้งแต่นี้เป็นต้นไป กับการแนะนำแค้ดดี้จากสนามต่างๆ ที่ได้รับการโหวต และการแนะนำจากนักกอล์ฟว่า เป็นสุดยอดแค้ดดี้ ไม่ว่าด้านกิริยามารยาท ความเอาใจใส่ใจในการทำงาน รวมถึงความน่ารักสดใส

#HotGolfLike คนแรกเรามาเฟ้นหากันที่ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟคลับ สนามที่เด่นทั้งด้านความสมบูรณ์ และความท้าทาย แถมเปิดให้เล่นทั้งเดย์และไนท์กอล์ฟ จึงไม่ยากเลยที่จะได้เจอกับแค้ดดี้ที่ทั้งน่ารัก และฝีมือดี จนเราต้องขอกดไลค์ให้ และเธอคนนั้นคือ..

– ชื่อ: เมฆชลา ชินรัตน์
– ชื่อเล่น: ยู
– เบอร์: 253
– สนาม: ซัมมิทวินด์มิลล์ กอล์ฟคลับ
– ประสบการณ์: เคยเป็นเเค้ดดี้มาเเล้ว 2 สนามค่ะ ที่สนามกอล์ฟวินเซอร์ และ สนามกอล์ฟสุวรรณภูมิ
– คติในการทำงาน: เงินรางวัลไม่สน ขอให้ในเเต่ละวันที่ได้ทำงานรู้สึกสนุก เเละมีความสุขก็พอค่ะ ยิ้ม เเละกล้า ชนะทุกอย่างค่ะ
– ฝากถึงนาย: อยากจะเชิญนายทุกๆ ท่านมาออกรอบที่สนามค่ะ มาลองสัมผัสกับสภาพเลย์เอ้าท์ที่สวยงาม และซ่อนความท้าทายเอาไว้ในแต่ละหลุม นอกจากนั้นยังได้บรรยากาศที่สดชื่น แถมมีอาหารอร่อยๆ คอยบริการนาย ทั้งเดย์กอล์ฟ และไนท์กอล์ฟ อย่าลืมแวะมากันที่สนามซัทมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟคลับ นะคะ

อย่าลืมติดตาม HotGolf Like ครั้งต่อไป มารอดูกันว่าเรามาจะแนะนำแคดดี้คนใดจากสนามไหน หรือถ้าอยากแนะนำแคดดี้ให้เราหรือนักกอล์ฟท่านอื่นได้รู้จัก ก็สามารถแนะนำมาได้เลยทั้งทางเฟซบุ๊ก HotGolfClub.com และไลน์ @hotgolf แล้วพบกันใหม่วันพฤหัสบดีหน้าครับ!

*ติดตาม #HotGolf ได้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านช่องทางไลน์ @hotgolf ด้วยการคลิกลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf