เปิดแล้ว! Tiger Golf Simulator แห่งแรก แห่งเดียว ทันสมัยที่สุดบนเกาะภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Golf Destination ทีได้รับความนิยมมากที่สุดของประเทศไทย ในปีหนึ่งมีจำนวนนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหมุนเวียนเข้ามาเล่นกอล์ฟสร้างเม็ดเงินจำนวนมหาศาล และกลุ่มนักกอล์ฟที่เข้ามาใช้บริการนั้นเป็นกลุ่มที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อสูง สนามกอล์ฟบนเกาะภูเก็ตจึงเป็นสนามระดับ 4-5 ดาวแทบทั้งสิ้น

สำหรับนักกอล์ฟชาวไทยหรือนักกอล์ฟชาวต่างชาติที่พำนักในพื้นที่เองก็มีจำนวนไม่น้อย ซึ่งไม่สัมพันธ์กับสนามไดร์ฟที่มีจำนวนน้อย หรือจะออกรอบในสนามราคาที่สูงนั้นก็เป็นเรื่องที่ยากลำบาก นี่เองจึงเป็นที่มาของการตัดสินใจเปิด Tiger Golf Simulator แห่งแรก แห่งเดียว และถือว่าทันสมัยที่สุดบนเกาะภูเก็ต

คุณสุชาต ปลื้มอารมย์ ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Tiger Golf Simulator

คุณสุชาต ปลื้มอารมย์ ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Tiger Golf Simulator, บริษัท ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ จำกัด เผยว่า ตนนั้นเป็นนักธุรกิจที่ชื่นชอบกีฬาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งตนเองนั้นมีความหลงไหลในกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก และอยากจะสร้างพื้นที่ใหม่ๆที่จะอำนวยความสะดวกให้กับนักกอล์ฟภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ระดับมาตรฐานในราคาที่เอื้อมถึง

“ผมเองทำธุรกิจทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ตครับ เล่นกอล์ฟมาราวๆ 30 ปี ตระเวณเล่นกอล์ฟไปทั่ว หลักๆ ก็จะเล่นที่ 2 จังหวัดนี่ล่ะครับ ในกรุงเทพฯ นั้นเรียกได้ว่ามีสถานที่ฝึกซ้อมหรือออกรอบ มากมายให้นักกอล์ฟได้เลือกใช้บริการ ในระดับราคาที่หลากหลาย ต่างกับที่ภูเก็ตซึ่งมีสนามกอล์ฟ 4-5 สนาม และที่ทราบกันดีว่าราคาในการออบรอบค่าใช้จ่ายแตะละครั้งนั้นค่อนข้างสูง และส่วนของสนามฝึกซ้อมกอล์ฟก็มีแค่ 1-2 แห่ง ส่วนมากก็จะอยู่ในสนามกอล์ฟ ซึ่งราคาก็สูงเช่นกันพอ ค่ำลงสนามก็ต้องปิดบริการตามเวลาอาจจะทำให้เวลาในการเดินหรือไปซ้อมกันนั้นไม่สะดวกและ เอื้ออำนวยเท่าไหร่และหลายต่อหลายครั้งที่ผมมีโอกาสท่องเที่ยวดูงานที่ญี่ปุ่นเกาหลี และเห็นว่าห้องซ้อมกอล์ฟซิมูเลเตอร์เป็นที่นิยมมาก หากมีโอกาสก็อยากจะนำกลับมาทำที่ภูเก็ตบ้าง”

“จนกระทั่งผมได้เจอกับโปรเทียน อิทธิพล สัตย์พิทักษ ซึ่งเป็นโปรที่รู้จักันดีในจ.ภูเก็ต และโปรเทียนเองก็ใช้กอล์ฟลอนช์มอนิเตอร์ในการเรียนการสอนลูกศิษย์อยู่แล้วบวกกับมีทีมงานที่พร้อมมากที่จะดูแลลูกค้าทุกรูปแบบ พอเราได้ลองพูดคุยกันและมีความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกัน ก็ตกลง ร่วมกันเป็นหุ้นส่วน พร้อมกับหุ้นส่วนท่านอื่นๆ และเริ่มโปรเจค Tiger Golf Simulator ในที่สุดครับ”

Tiger Golf Simulator ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต เดินทางสะดวก มีที่จอดรถสะดวกสบาย มาพร้อมคอนเซปต์ The Best Indoor Golf in Phuket, Thailand “Everyday Golf is Perfect” ให้บริการกอล์ฟแบบครบวงจรแบ่งออกแบ่ง 3 ส่วน หรือเรียกว่า “3G” G แรกคือ “GOLF” คือ สถานที่ฝึกซ้อมกอล์ฟในร่ม ที่มีทั้งสนามชิพและพัตต์ที่พร้อมให้นักกอล์ฟใช้ฝึกหรือปรับทักษะต่างๆ ได้ตามต้องการ G ต่อมาคือ “GAME” เป็นโปรแกรมออกรอบเสมือนจริง “ที่เดียวในภูเก็ต” โดยการนำเทคโนโลยีที่สุดทันสมัยมาใช้เพื่อจำลองสนามกอล์ฟชื่อดังทั่วโลกมาไว้ให้คุณได้สนุกสนานกับเพื่อนฝูง หรือจัดกอล์ฟปาร์ตี้ในแบบของคุณเอง และ G สุดท้ายคือ “GOAL”เป็นโปรแกรม ฝึกทักษะขั้นพื้นฐานจนถึงขั้นสูง โดยโปรผู้ฝึกสอนชำนาญการในแต่ละด้าน มาผนวกกับเทคโนโลยี ระดับโลกเพื่อให้พัฒนาเกมของนักกอล์ฟให้ไปสู่เป้าหมายระดับแข่งขันได้ทั้งนี้มีบริการคลับฟิตติ้งโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอีกด้วย

“โปรเทียน” อิทธิพล สัตย์พิทักษ ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคกอล์ฟ Tiger Golf Simulator ให้ข้อมูลว่า ที่ Tiger Golf Simulator เลือกใช้เครื่องไม้เครื่องมือระดับมาตรฐาน ที่ใช้อยู่ในสากล มีบริการทั้งหมด 5 ห้อง แบ่งออกเป็นห้อง Tiger SIM จำนวน 4 ห้อง ใช้เครื่อง Flight Scope เหมาะสำหรับก๊วนที่ต้องการมาออกพร้อมกัน หรือปาร์ตี้สังสรรทำกิจกรรมเสมือน ออกรอบในสนามจริง 18 หลุม ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง

รวมไปถึงห้อง Tiger SIMV (VIP) จำนวน 1 ห้อง ใช้เครื่อง TrackMan โดยห้องนี้จะมีความพิเศษคือเป็นห้องสำหรับที่มี การติดตั้งกล้อง ความเร็วสูง Dual ION 3 Cameras และคลื่นแสงอินฟาเรด (Infared Lightwaves) วัดค่าต่างๆ ด้วยความแม่นยำสูง เพื่อฝึกทักษะขั้นสูง สิ่งที่ได้มากกว่าสนามไดร์ฟกอล์ฟ คือ เราสามารถทราบ ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับวงสวิง และเห็นวีถีของลูกกอล์ฟได้อย่างแม่นยำ โดยนำข้อมูลที่ได้นี้ไป พัฒนาจุดอ่อนของแต่ละท่านให้ดีขึ้นสามารถดูได้ด้วยตัวเองและมีโปรคอยให้คำปรึกษาทำให้การเล่น กอล์ฟ สนุกขึ้น รวมไปถึงการทำฟิตติ้งอุปกรณ์นั่นเอง

“นอกจากผมจะเป็นโปรที่คอยควบคุมดูแลทั้งหมด รวมถึงลงไปฝึกสอนด้วยตัวเองแล้ว เราก็ยังมีทีมโปรที่แข็งแกร่งครับทุกท่านเป็นโปรที่ได้รับการรับรองจากสมาคมนักกอล์ฟอาชีพแห่ง ประเทศไทย โดยโปรแต่ละท่านจะเชี่ยวชาญต่างกัน โดยเราวางไว้ 4 ท่านคือ โปรเติ้ล ปิยพนธ์ ทองตัน ดูแลเรื่องวงสวิงตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการแก้ไขวงที่ผิดเพี้ยน , โปรออม ภานุวัฒน์ ชนะกิจ จะเป็นผู้เชี่ยวชาญดูแลเรื่องการตีไกลและไดร์ฟอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ, โปรไหม จินต์จุฑา ทองตัน ดูแลเรื่องการเล่นลูกสั้นหรือเทคนิคต่างๆ ในการเล่น Short Games โดยเฉพาะ , โปรแทน แทนไท บุตรหนองแสง ผู้เชี่ยวชาญการเล่นในทราย ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงเทคนิคขั้นสูง และสุดท้าย คือ โปรเบน ฐณชัย ผาณิต เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการวิเคราะห์โดยใช้เครื่อง TrackMan เพื่อเข้า มาดูแลทั้งเรื่องวงสวิงแบบละเอียด เพื่อแก้ไขและปรับเปลี่ยน รวมไปถึงฟิตติ้งอุปกรณ์ให้ เหมาะ กับนักกอล์ฟแต่ละท่านอีกด้วย ฉะนั้นท่านที่เข้ามารับบริการจึงมั่นใจได้ว่าเรามีการดูแลที่เป็น มาตรฐานสากลและเชื่อถือได้เนื่องจากโปรทุกท่านนั้นเป็นโปรผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟผลักดันนักกอล์ฟ ระดับเยาวชนในภูเก็ตไปสู่เวทีการแข่งขันระดับประเทศและระดับสากลมาแล้วนับไม่ถ้วนครับ” โปรเทียนกล่าว

ที่ Tiger Golf Simulator มีรูปแบบและอัตราค่าบริการดังนี้ 1.สมาชิกรายปี ต่อท่าน 150 ชม. ราคา 30,000 บาท ราคาพิเศษช่วงแนะนำเหลือ 20,000 บาท 2.สมาชิกระยะสั้น 50 ชม. (*ภายในระยะเวลา 4 เดือน) ราคาต่อท่าน 10,000 บาท 3.สำหรับนักกอล์ฟ Wark in ทั่วไป ราคาปกติ 600 บาท ต่อชั่วโมง ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 300 บาท ต่อชั่วโมง **สมาชิกรับส่วนลดค่าอาหาและเครื่องดื่ม 10%

คอร์สเรียนกอล์ฟและฝึกฝนกับโปรทุกท่าน ชม.ละ 1,500 บาท, 10 ชม. แถม 2 ชม. 15,000 บาท (**ไม่รวมค่าห้อง Simulator) และ คอร์สเรียนรายเดือน ราคา 19,500 บาท (โปรแกรมสอน 16 ครั้ง ครั้งละ 2 ชม.) (**รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว) (16 ครั้งแบ่งเป็นสัปดาห์ละ 4 ครั้ง โดยจะเรียนและฝึกซ้อมตามโปรแกรม 3 ครั้ง และออกรอบ 1 ครั้ง)

คุณสุชาต กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราตั้งใจจะบริการนักกอล์ฟทุกท่านด้วยใจครับ ไม่ว่าจะเป็น นักกอล์ฟระดับไหนก็สามารถเข้ามาใช้บริการกับทางเราได้หรือหากท่านใดแค่อยากลองเล่นหรือ อยากสัมผัสเป็นเชิงทดสอบดูว่าเราจะชอบกีฬาประเภทนี้หรือไม่เราก็มีอุปกรณ์ให้ท่านพร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำให้อีกด้วย ผมหวังว่า Tiger Golf Simulator น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับ ท่านนักกอล์ฟในภูเก็ตหรือนักกอล์ฟในจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการอยากจะทดลองเล่นกอล์ฟในรูป แบบใหม่รวมไปถึงนักกอล์ฟนักท่องเที่ยวที่เดินทางยังภูเก็ตแล้วคิดถึงกีฬากอล์ฟก็แวะเวียนมาสนุกกันได้ เราพูดได้เต็มปากว่าเป็นที่เดียวและแห่งแรกในภูเก็ต ที่มีทั้งความสนุก มาตรฐาน และ พัฒนาเกมกอล์ฟของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น ในราคาค่าบริการที่จับต้องได้”

นอกจากห้องซ้อมกอล์ฟแล้ว Tiger Golf Simulator ยังมีบริการเครื่องดื่มหลากหลายเมนู รสชาติดีเยี่ยม ขนมเค้ก หรืออาหารจานด่วนคอยให้บริการ โดย Cactus story café คาเฟ่สุดชิค ที่นำต้นกระบองเพชรมาตกแต่ง เพิ่มบรรยากาศให้ได้เชคอินถ่ายรูป เป็นสถานที่นั่งชิลดิ์หรือจะใช้ เป็นที่นัดพบสังสรรคุยงานเจรจาธุรกิจก็ได้เช่นกัน

Tiger Golf Simulator ตั้งอยู่ที่บนถนนวิรัชหงษ์หยก ตำบลวิชิต, อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 22.00 น. นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-114-7088 Facebook fanpage : Tiger Golf Simulator หรือ Line : @tigergolfsimulator

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf