เปิดตัว Titleist Pro V1 รุ่นใหม่ ใช้แกนในสูตรใหม่ตีไกลขึ้น

Titleist เปิดตัวลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ปี 2019 พร้อมเริ่มวางขาย 28 ม.ค.นี้ โดยทางแบรนด์เผยว่าเป็นรุ่นนี้ปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด แกนในสูตรใหม่ ทำให้ตีได้ไกลขึ้น แต่ยังคงประสิทธิภาพด้านสปินที่เป็นจุดเด่นเอาไว้ และเป็นครั้งแรกที่จะมีลูกสีเหลืองวางขายด้วย

บริษัท แอคูชเน็ท ประเทศไทย จำกัด โดย Mr. Gene Saunders, Titleist Golf Club Product Manager S.E Asia และ คุณวัชระ กาฬภักดี Titleist Product and Marketing Manager, Thailand จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ประจำปี 2019 ณ สนามธนาซิตี้ คันทรีคลับ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของลูกกอล์ฟรุ่นใหม่นี้ด้วย

ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ถูกออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์เพิ่มประสิทธิภาพให้ลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ด้วยความเร็วที่สูงขึ้น และสปินต่ำลงในช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลขึ้น อีกทั้งยังให้ประสิทธิภาพดีที่สุดในการเล่นลูกสั้น ซึ่งจะช่วยให้นักกอล์ฟทำคะแนนได้ต่ำลง อันเป็นผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของทีมวิจัยและพัฒนา รวมถึงฝ่ายปฏิบัติการของ Titleist ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด และให้ความสม่ำเสมอมากที่สุด ให้ดีขึ้นไปอีกระดับ

สำหรับ Pro V1 ยังคงเป็นลูกกอล์ฟโครงสร้างแบบ 3 ชั้น ใช้เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง ทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนในทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น แกนใน ผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 352 รอยบุ๋ม

ด้าน PRO V1x ยังคงมีโครงสร้างแบบ 4 ชั้น ใช้เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง และทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนใน ทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้นเช่นกัน แกนในเป็นแบบสองชั้น ผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 328 รอยบุ๋ม

ขณะที่ความแตกต่างของ PRO V1 และ PRO V1x มีสามด้านคือ วิถีลูก ความรู้สึก และสปิน เช่นเดียวกันกันกับรุ่นก่อนหน้า แต่โดยรวมให้ความเร็วลูกกอล์ฟที่สูงขึ้น และสปินที่ต่ำลงในการเล่นช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลที่สุด ให้วิถีลูกสม่ำเสมอ พร้อมประสิทธิภาพในการควบคุมลูกให้ตกแล้วหยุด ในการเล่นรอบกรีน อีกทั้งยังมีความทนทานสูง Pro V1 ให้วิถีลูก และสปินที่เหมาะสม สำหรับนักกอล์ฟส่วนใหญ่ ให้วิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลัง วิถีลูกต่ำกว่า Pro V1x และให้ความรู้สึกนุ่มมาก ในขณะที่ Pro V1x ให้วิถีลูกสูงกว่า สปินสูงกว่า เมื่อตีด้วยเหล็ก และให้ความรู้สึกแข็งกว่าเล็กน้อย

ลูกกอล์ฟ 2019 Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ มีกำหนดวางตลาดในประเทศไทย 28 ม.ค.นี้ พร้อมเพิ่มรุ่นสีเหลือง high optic เป็นครั้งแรก และวางตลาดตามมาในเดือนมี.ค. นักกอล์ฟที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.titleist.in.th/golf-balls