เปิดตัว TaylorMade Stealth เริ่มวางขาย 11 ก.พ.นี้

TaylorMade Stealth ว่าที่ตระกูลไม้กอล์ฟสุดร้อนแรงแห่งปี 2022 เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ กับนวัตกรรมสุดล้ำด้วยเทคโนโลยีหน้าไม้คาร์บอนไฟเบอร์ ที่ให้ทั้งเสียง, สัมผัส และพลังในการสร้างระยะทาง เหนือชั้นไปอีกขั้น โดยมีกำหนดเริ่มวางขายวันแรกวันที่ 11 ก.พ.นี้

Stealth เป็นซีรี่ส์อุปกรณ์ใหม่ล่าสุดของ TaylorMade ที่ร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มวางขาย เมื่อมีสั่งยอดจองพรีออเดอร์ผ่านทาง บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เต็มยอดจำนวนเปิดจองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระทั่งล่าสุด เพื่อตอกย้ำความร้อนแรงดังกล่าว บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด โดย คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการบริษัท จึงได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว TaylorMade Stealth อย่างเป็นทางการ ที่สนามกอล์ฟไทยคันทรีคลับ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ทดสอบประสิทธิภาพของสุดยอดเทคโนโลยีหน้าไม้คาร์บอนไฟเบอร์นี้เป็นครั้งแรก

สำหรับเทคโนโลยีหน้าไม้คาร์บอนไฟเบอร์ เป็นนวัตกรรมที่ TaylorMade พัฒนาและคิดค้น ภายใต้โปรเจ็กต์ลับ “Stealth” เพื่อนำมาทดแทนวัสดุไทเทเนียม ซึ่งพวกเขามองว่าเลยจุดสูงสุดไปแล้ว และไม่สามารถพัฒนาให้ดีขึ้นจนสร้างความแตกต่างได้อีกต่อไป จนกลายมาเป็น 60X Carbon Twist Face หน้าไม้คาร์บอนที่ซ้อนทับกันอย่างละเอียดอ่อนมีแบบแผนมากถึง 60 ชั้น เป็นหน้าไม้ที่แข็งแกร่งแต่ยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา และให้ประสิทธิภาพการถ่ายทอดพลังงานไปยังลูกกอล์ฟที่เหนือกว่า

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยชั้นเคลือบผิว Nanotexture Cover เพื่อให้หน้าไม้ของ Stealth ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกสภาพอากาศและทุกครั้งที่นักกอล์ฟตี ขณะที่รายละเอียดสเป็คและเทคโนโลยีอื่นๆ ของ TaylorMade Stealth สามารถคลิกดูได้ที่ https://bit.ly/3owlFSn

ซีรี่ส์อุปกรณ์กอล์ฟ TaylorMade Stealth เปิดตัวมาแบบครบไลน์ตั้งแต่ไดรเวอร์, หัวไม้แฟร์เวย์, เรสคิว ไปจนถึงชุดเหล็ก โดยมีกำหนดเริ่มวางขายตามร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ด้วยราคาขายทั่วไปดังนี้

ไดรเวอร์
TaylorMade Stealth Plus Driver : 29,900 บาท
TaylorMade Stealth Driver : 28,900 บาท
TaylorMade Stealth HD (High Draw) : 28,900 บาท
TaylorMade Stealth Women’s Driver : 28,900 บาท

หัวไม้แฟร์เวย์
TaylorMade Stealth Plus Fairway : 21,900 บาท
TaylorMade Stealth Fairway : 16,900 บาท
TaylorMade Stealth Women’s Fairway : 16,900 บาท

เรสคิว
TaylorMade Stealth Plus Rescue : 15,500 บาท
TaylorMade Stealth Rescue : 14,500 บาท
TaylorMade Stealth Women’s Rescue : 14,500 บาท

ชุดเหล็ก
TaylorMade Stealth Irons ก้านเหล็ก : 49,700 บาท
TaylorMade Stealth Irons ก้านกราไฟต์ : 54,600 บาท
TaylorMade Stealth Irons ก้านกราไฟต์ผู้หญิง : 46,800 บาท

นักกอล์ฟที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ห้างเดอะมอลล์ แผนกสปอร์ตมอลล์, ห้างเซ็นทรัล แผนกซุปเปอร์สปอร์ต, ร้านโอนลี่กอล์ฟ และตัวแทนจำหน่ายเทย์เลอร์เมดทั่วประเทศ

ตัวแทนจำหน่ายติดต่อ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ที่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ 10270 เบอร์โทรศัพท์ 02-019-9743

*****ข้อนี้สำคัญมากนะครับ เนื่องจากปัจจุบันตลาดกอล์ฟมีผู้ขายสินค้าปลอมจากจีนแอบแฝงเข้ามาเป็นจำนวนมาก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสินค้าของแท้, การรับประกันที่สามารถไว้ใจได้ รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่จะตามมา

HotGolf เราขอแนะนำให้ซื้อสินค้าของ TaylorMade ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้อง ที่ได้รับการรับรองจากผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด เท่านั้น ไม่เช่นนั้นคุณตกอาจเป็นเหยื่อของผู้ขายสินค้าปลอม หรือสินค้าหิ้วที่ถึงแม้จะเป็นของแท้ แต่อาจมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก และใช้เวลานานกว่ามาก ในการตรวจสอบและส่งเคลมสินค้า จากกรณีที่ตัวสินค้ามีตำหนิหรือปัญหาใดๆ ก็ตาม ต่างจากการผ่านซื้อตัวแทนอย่างถูกต้องที่จะได้รับความคุ้มครอง และได้รับการแก้ไขอย่างทันที ในกรณีที่ซื้อสินค้าไปแล้วมีปัญหาใดๆ ขึ้นมา*****

—————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf