“เนลลี คอร์ดา” ทำสถิติ คว้า 5 แชมป์ติดต่อกัน


เนลลี คอร์ดา โชวฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ของตัวเองในรายการ The Chevron Championship ได้และนับเป็นแชมป์รายการที่ 5 ติดต่อกันในปี 2024 นี้ด้วย ถือเป็นช่วงเวลาของเธอจริงๆ

ชัยชนะรายการนี้ทำให้ คอร์ดา กลายเป็นนักกอล์ฟคนที่ 3 ของแอลพีจีเอ นับตั้งแต่ปี 1978 ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ 5 รายการติดต่อกันในฤดูกาลเดียวต่อจาก แนนซี่ โลเปซและแอนนิก้า โซเรนสแตม เคยทำเอาไว้ได้ ที่สำคัญเธอมีลุ้นจะทำสถิติชนะ 6 รายการติดต่อกันได้ด้วย เพราะเธอจะลงแข่งขันในรายการต่อไปอย่าง JM Eagle LA Championship ต่อทันที

โดยนับตั้งแต่ลงเล่นในทัวร์ คอร์ดา ผู้น้องคว้าแชมป์ไปแล้ว 13 รายการ และปีนี้เธอโชว์ฟอร์มร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเมื่อดูจากสถิติการเล่นในรายการที่ผ่านมาหลายๆ รายการ เธอติดอยู่ในอันดับต้นๆ ได้หลายสถิติด้วยกัน อย่างเช่น เป็นนักกอล์ฟที่ทำสกอร์เฉลี่ยต่ำที่สุด 69.21, ทำอีเกิลได้มากที่สุดถึง 6 ครั้ง, ติดท็อปเท็นมากที่สุด รวมทั้งการตีช็อตแอพโพรชเข้าออนกรีนมากที่สุดถึง 75.9%

ตามลุ้นกันต่อครับว่า เนลลี่ คอร์ดาจะสามารถคว้าแชมป์ที่ 6 ได้หรือไม่ และจะมีสถิติไหนที่รอให้เธอทำลายได้อีกไหม เพราะฤดูกาลนี้เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf