เนลลี คอร์ดา ถอนตัว JM Eagle LA Championship


เนลลี คอร์ดา นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกัน ผู้คว้าแชมป์รายการ “The chevron championship” ออกมาแถลงเกี่ยวกับการถอนตัวจากการแข่งขันรายการ JM Eagle LA Championship presented by Plastpro โดยคอร์ดา ได้อออกมาโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลของเธอว่า

“ว้าว! นี่มันกี่สัปดาห์แล้วที่ฉันยังได้ชัยชนะ แต่ก็ยังได้รับแรงเชียร์และการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม แฟนๆ กอล์ฟที่ Carlton Woods เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมันเหลือเชื่อมากๆ และยังมีข้อความที่ฉันได้รับจากแฟนๆ ที่ชมการถ่ายทอดส่งมาหาฉันอย่างมากมาย ฉันอยากจะบอกกับทุกคนหลังจากที่ได้ปรึกษากับทีมงานแล้วว่า ฉันตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ JM Eagle LA Championship presented by Plastpro

มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก หลังจากผ่านสัปดาห์อันเหลือเชื่อที่รายการ The Chevron และต้องใช้ทั้งความความคิดและแรงกายที่หนักหน่วงในการลงแข่ง 4 รายการตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ฉันรู้สึกเหนื่อยล้า ซึ่่งฤดูกาล 2024 ยังมีการแข่งขันอีกหลายรายการ ฉันรู้สึกว่าต้องฟังร่างกายและอาจจะต้องพักบ้าง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ถึงแฟนๆ ทุกคน ขอขอบคุณที่คอยส่งแรงเชียร์และสนับสนุนช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันอยากขอบคุณ Walter และ Shirley Wang ที่กำลังจะจัดการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม Wilshire สัปดาห์หน้านี้ ซึ่งการสนับสนุนของคุณน่าชื่นชมมากๆ และคุณยังได้ช่วยยกระดับทัวร์ของเราในหลายๆ ด้าน ฉันจะคอยส่งแรงเชียร์ให้ทุกๆ คนและหวังว่าจะได้พบทุกคนอีกครั้งที่นิวเจอร์ซีย์”

โดยเนลลี คอร์ดา จะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการถัดไป “Cognizant Founders Cup” ที่นิวเจอร์ซีส์ ระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤษภาคม 2567

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.lpga.com/

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf