“เดอแชมโบ” ขึ้นแท่นเต็ง 1 ศึกเดอะมาสเตอร์ส 2020

“ไบรสัน เดอแชมโบ” ขึ้นแท่นเป็นเต็ง 1 สำหรับการแข่งขันเดอะมาสเตอร์ส ในช่วงกลางเดือนพ.ย.นี้ จากการเปิดอัตราต่อรองของร้านรับพนันอย่างถูกกฎหมาย ส่วน “ไทเกอร์ วูดส์” แชมป์เก่า หล่นเป็นเต็ง 8 ร่วม

Golfodds ร้านรับพนันอย่างถูกกฎหมาย เปิดราคาเต็งแชมป์สำหรับการแข่งขันเมเจอร์ เดอะมาสเตอร์ส 2020 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2563 นี้ ผลปรากฎว่า ไบรสัน เดอแชมโบ ขยับขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่ถูกคาดว่าจะคว้าแชมป์ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8) ตามมาด้วยกลุ่มผู้เล่นอย่าง รอรี่ แม็คอิลรอย, จอน ราห์ม และ ดัสติน จอห์นสัน ที่รั้งเต็ง 2 ร่วม ด้วยราคา 12/1

สำหรับ เดอแชมโบ วัย 27 ปี ถูกจับตามองอย่างมากในการแข่งขันคราวนี้ หลังเจ้าตัวไปเพิ่มกล้ามเนื้อมากว่า 10 กิโลกรัม จนกลายมาเป็นนักกอล์ฟที่ตีได้ไกลที่สุดในทัวร์ตอนนี้ รวมถึงเพิ่งปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเอง ในยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุด เดอแชมโบ ตัดสินใจพักไม่ลงแข่งขันเลยหนึ่งเดือนเต็ม เพื่อเตรียมความพร้อมไว้สำหรับเดอะมาสเตอร์สครั้งนี้โดยเฉพาะ

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เก่า 5 สมัย รวมถึงเป็นแชมป์เก่าจากเมื่อปีที่แล้ว ถูกจัดให้เป็นเต็ง 8 ร่วมกับผู้เล่นอย่าง แพทริค คานต์เลย์, คอลลิน โมริกาวะ ที่ราคา 25/1

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf