“เซอร์จิโอ การ์เซีย” อาจจะเซ็นสัญญากับ Honma?

เซอร์จิโอ การ์เซีย ตกเป็นข่าวว่าเขาอาจจะเซ็นสัญญาใช้อุปกรณ์ของ Honma แบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยมของประเทศญี่ปุ่น หลังมีคลิปปรากฎว่าเขากำลังทดสอบใช้ไดรเวอร์รุ่นใหม่ TR20 อยู่

การ์เซีย เพิ่งยกเลิกสัญญากับ Callaway หลังร่วมงานกันมานาน 2 ปี ขณะที่เจ้าตัวยังคงเป็นฟรีเอเยนต์ที่สามารถเลือกใช้ไม้กอล์ฟในถุงได้ตามต้องการ กระทั่งล่าสุด มีรายงานว่าเขาอาจตัดสินใจเซ็นสัญญาใช้อุปกรณ์กอล์ฟของ Honma หลังมีคลิปปรากฎว่า กำลังใช้ไดรเวอร์รุ่นใหม่ TR20 ของแบรนด์อยู่

คลิปดังกล่าวเป็นคลิปสอนเทคนิคกอล์ฟที่ ลุค โดนัลด์ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ โดยไฮไลท์นอกเหนือจากเทคนิคการตีไดรเวอร์ของแชมป์เดอะมาสเตอร์สปี 2017 แล้ว ก็คือ ไดรเวอร์ที่เขาถืออยู่ในมือนั่นเอง ทำให้มีข่าวลือเรื่องการเซ็นสัญญาดังกล่าวขึ้นมาทันที

สำหรับ Honma กำลังพยายามบุกเข้าไปทำตลาดทั้งในสหรัฐฯ และยุโรป เพิ่งยกเลิกสัญญากับ จัสติน โรส ก้านเหล็กมือดีชาวอังกฤษ ยิ่งทำให้เป็นไปได้ว่า พวกเขากำลังต้องการผู้เล่นชื่อดังรายใหม่มาใช้ในการทำตลาดแทน

ทั้งนี้ ไดรเวอร์รุ่นใหม่ Honma TR20 กำลังเตรียมนำเข้ามาขายในไทยเร็วๆ นี้ จากการนำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โดย HotGolf จะรายงานความคืบหน้าในการนำเข้ามาขาย รวมถึงรายละเอียดสเป็คของรุ่นให้ทราบอีกครั้งในครั้งต่อไป

**เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กซื้อ-ขายสินค้าและอุปกรณ์กอล์ฟ HotGolfMart ได้ที่ www.facebook.com/groups/1812945402314135