“เซอร์จิโอ การ์เซีย” หวนคืนสู่ Team TaylorMade

“เซอร์จิโอ การ์เซีย” กลับมาเป็นนักกอล์ฟใน Team TaylorMade อีกครั้ง หลังหวนกลับมาเซ็นสัญญากับแบรนด์ และจะเริ่มใช้อุปกรณ์ของ TaylorMade แข่งขันในเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ช่วงปลายสัปดาห์นี้ทันที

การ์เซีย วัย 41 ปี เคยเป็นทัวร์สตาฟฟ์ของ TaylorMade ยาวนานถึงกว่า 15 ปี ระหว่างปี 2003-2018 โดยเฉพาะไฮไลท์สำคัญคือ การคว้าแชมป์เดอะมาสเตอร์สในปี 2017

หลังจากเป็นฟรีเอเยนต์อยู่พักใหญ่ ตั้งแต่ปี 2019 การ์เซีย เผยว่าเขาได้ทดสอบไม้กอล์ฟจากหลายแบรนด์ แต่ยังคงเป็นไม้กอล์ฟของ TaylorMade ที่เขาเลือกใช้มากที่สุดในถุง มากถึง 10-12 ชิ้น รวมถึงลูกกอล์ฟ จนทั้งสองฝ่ายได้กลับมาเซ็นสัญญากันอีกครั้งในที่สุด

โดยเฉพาะการใช้ลูกกอล์ฟ TaylorMade TP5x รุ่นใหม่ ที่มีการเปิดเผยว่า การ์เซีย เป็นนักกอล์ฟคนแรกๆ เลยที่หยิบมาใช้ในการแข่งขัน ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญากันเสียอีก

อย่างไรก็ตาม แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นนักกอล์ฟที่เปลี่ยนอุปกรณ์ค่อนข้างง่าย โดยพร้อมจะเปลี่ยนมาใช้รุ่นใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่ การ์เซีย จะประเดิมการกลับมาร่วมงานกับ TaylorMade ครั้งนี้ ด้วยตระกูลหัวไม้ SIM ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยด้วยว่า การ์เซีย ได้เริ่มทดสอบหัวไม้ TaylorMade SIM2 Max ไปบ้างแล้ว และน่าจะเปลี่ยนมาใช้ในอนาคตอันใกล้นี้ เช่นเดียวกับพัตเตอร์ Spider Ex ด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งไฮไลท์ในถุงกอล์ฟของ การ์เซีย คือ ชุดเหล็ก TaylorMade P750 รุ่นโปรดของเจ้าตัว และเป็นรุ่นเดียวกับที่เขาใช้คว้าแชมป์เดอะมาสเตอร์ส เมื่อปี 2017 อีกด้วย

และไม่แน่ว่ามันอาจจะเป็นเหล็กตัวนำโชคสำหรับเขาในปลายสัปดาห์นี้ก็เป็นได้!

WITB : Sergio Garcia
Driver: TaylorMade SIM (9 degrees; Fujikura Ventus Black 7X)
3-wood: TaylorMade SIM Rocket (14.5 degrees; Fujikura Ventus Black 7X)
5-wood: TaylorMade SIM (19 degrees; Fujikura Ventus Black 8X)
Irons: TaylorMade P750 (3-PW; Nippo NS Pro Modus 3 Tour 130X)
Wedges: Titleist Vokey SM8 (52 degrees; Nippon NS Pro Modus 3 Tour 130X), Titleist Vokey WedgeWorks (58T degrees; Nippon NS Pro Modus 3 Tour 130X)
Putter: Scotty Cameron Phantom X 11.5
Ball: TaylorMade 2021 TP5x (#85)

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf