“เจสัน ดัฟเนอร์” เซ็นสัญญาใช้อุปกรณ์กอล์ฟ Cobra

“เจสัน ดัฟเนอร์” เจ้าของแชมป์พีจีเอทัวร์ 5 รายการ รวมถึงแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2013 เซ็นสัญญาใช้อุปกรณ์กอล์ฟของ Cobra Golf ลงแข่งขันอย่างเป็นทางการ นำมาโดยไดรเวอร์ Cobra King F9 “Speedback”

ดัฟเนอร์ วัย 42 ปี ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาในการเข้ามาเป็นทัวร์สตาฟฟ์ของ Cobra (คอบร้า) ต่อจากผู้เล่นอย่าง ริคกี้ ฟาวเลอร์ และ ไบรสัน เดอแชมโบ ที่ถือเป็นตัวชูโรงหลักของแบรนด์ในตอนนี้ ขณะที่เจ้าตัวได้ใช้ไดรเวอร์ Cobra King F9 Speedback (อ่านรายละเอียดของไดรเวอร์ Cobra King F9 Speedback เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/34wEGs0) มาตลอดช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาในที่สุด

“ผมคงตื่นเต้นไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วที่ได้เซ็นมาอยู่ในทีม Cobra ความสำเร็จของ ริคกี้ และ ไบรสัน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาร่วมกับอุปกรณ์กอล์ฟของ Cobra ทำให้ผมสนใจแบรนด์นี้อย่างมาก และเมื่อผมทดสอบอุปกรณ์ของเขา มันช่วยพัฒนาเกมและสกอร์ของผมได้เป็นอย่างมาก อันที่จริงก่อนหน้านี้ผมได้เทสต์อุปกรณ์กอล์ฟของหลากหลายแบรนด์ แต่ Cobra พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาเหมาะกับผมมากที่สุด” ดัฟเนอร์ กล่าว

What’s in Jason’s Bag
Driver: Cobra King F9 Speedback (10.5 degrees)
Shaft: LA Golf OLYSS 6X
Driving Iron: Cobra King (4-iron)
Shaft: LA Golf Rev A prototype
Irons: Cobra King Forged CB (5-PW)
Shafts: True Temper Dynamic Gold Tour Issue AMT S400
Wedges: Cobra King V-Grind (52, 56 and 62 degrees)
Shafts: True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400

**สมัคร HotGolf E-News ฟรี! เราพร้อมคัดสรรเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN