เคล็ดลับ 4 ข้อ…คู่มืออายุยืนของ “แกรี่ เพลเยอร์”

ในวงการกอล์ฟถ้าคุณมองหาใครสักคนที่จะมาแนะนำเรื่องสุขภาพ คงไม่มีใครเหมาะไปกว่า “แกรี่ เพลเยอร์” อีกแล้ว เมื่อยังดูหนุ่มและแข็งแรง แม้จะอายุถึง 84 ปีแล้วก็ตาม

และนี่คือคู่มืออายุยืนของ แกรี่ เพลเยอร์…ด้วยเคล็ดลับเพียง 4 ข้อเท่านั้น

ทานอาหารเท่าที่จำเป็น
เคล็ดลับข้อแรกไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากมาย แต่คือการปรับวิถีชีวิตประจำวันของคุณ ในความคิดของ เพลเยอร์ เขาคิดว่าความอ้วนคือปัญหาใหญ่ของผู้คนในตอนนี้ “ในแต่ละปีมีผู้คนนับล้านเสียชีวิตเพราะโรคอ้วน มันเป็นเพราะผู้คนส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะทานอาหารมากเกินไปกว่าที่ร่างกายของตัวเองต้องการ สิ่งสำคัญคือการทานอาหารในปริมาณที่แพทย์แนะนำ และไม่จำเป็นต้องเสียดายไปกับอาหารที่เกินความจำเป็นของคุณ”

ออกกำลังกายให้มากขึ้น
แกรี่ เพลเยอร์ เป็นนักกอล์ฟซีเนียร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลสภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ถึงขั้นกล้าๆ ถ่ายภาพเปลือยโชว์เรือนร่างที่ยังเปี่ยมด้วยกล้ามเนื้อ ไปเมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็เพราะเขาออกกำลังกายเป็นประจำนั่นเอง ส่งผลให้ร่างกายยังคงดูหนุ่มและแข็งแรงอยู่เวลา รวมถึงการออกกำลังกายเป็นประจำยังเป็นส่วนหนึ่งที่เขาให้เครดิตว่าช่วยให้เล่นกอล์ฟได้ดีอีกด้วย
ทุกวันนี้ เพลเยอร์ เผยว่าเขายังเข้ายิมยกน้ำหนักอยู่เสมอ, ซิทอัพนับร้อยครั้ง และวิ่งบนลู่วิ่งด้วยความเร็วเหมือนกับที่เขาวิ่งตอนอายุ 50 ปี

หัวเราะให้บ่อยครั้งขึ้น
นอกจากร่างกายจะแข็งแรงแล้ว สุขภาพจิตก็ต้องแข็งแรงเช่นกัน สำหรับ เพลเยอร์ เขายืนยันว่า การหัวเราะนั้นมีความสำคัญไม่แพ้การออกกำลังกาย และการทานอาหารเลยทีเดียว เพราะมันคือสิ่งที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพจิตที่ดี รวมถึงมันยังเป็นเรื่องที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์มาแล้วด้วย

เปี่ยมไปด้วยความรักในหัวใจของคุณ
ทุกคนที่ใกล้ชิดกับ แกรี่ เพลเยอร์ จะทราบดีว่าเป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใสกับผู้คนรอบข้างอยู่สมอ และนั่นคือเคล็ดลับข้อที่ 4 ในการมีอายุที่ยืนยาว ด้วยการให้ความรักกับตัวเอง และผู้อื่น ซึ่งนี่ไม่ใช่เคล็ดลับที่ช่วยให้แค่อายุยืนยาวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นอีกด้วย

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf