ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2019 เปิดรับสมัครการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสานฝันนักกอล์ฟสาวไทยเปิดศึกดวลวงสวิงครั้งยิ่งใหญ่ จัดการแข่งขันรอบ National Qualifiers เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟไทยเต็งหนึ่งร่วมดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลกในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 ค่าลงทะเบียนสมัครท่านละ 1,600 บาท สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com

การแข่งขันรอบ National Qualifiers เปิดรับนักกอล์ฟหญิงทุกระดับทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น โดยผู้สมัครหากเป็นนักกอล์ฟมือสมัครเล่นต้องมีแต้มต่อจากสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐ (แฮนดิแคปยูเอสจีเอ) 2.0 หรือน้อยกว่า ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2561 โดยจะจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 8-9 มกราคม 2562 ณ สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา ผู้ชนะจะได้ร่วมลงสนามกับนักกอล์ฟหญิงทั่วโลกรวม 70 คนในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ชิงเงินรางวัลสูงกว่า 57 ล้านบาท ซึ่งจะจัดในวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562

การแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จัดขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 รวบรวมโปรกอล์ฟแอลพีจีเอ 60 คนและนักกอล์ฟดาวรุ่ง 10 คน มาร่วมประชันวงสวิงชิงความเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำของเมืองไทยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกบนมาตรฐานระดับโลก โดยฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สานฝันอันยิ่งใหญ่” (Dream Big) เพื่อเป็นเวทีสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักกอล์ฟได้พัฒนาตนเองและกล้าที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง และทำให้กีฬากอล์ฟกลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของประเทศไทยในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “The Power of Dreams” หรือ “พลังแห่งความฝัน” ซึ่งเป็นสโลแกนของฮอนด้าทั่วโลกที่เชื่อว่า ทุกคนล้วนมีพลังแห่งฝันในการผลักดันให้ตนเองก้าวไปสู่ความสำเร็จตามที่ใจปรารถนา

การแข่งขันทุกครั้งที่ผ่านมา บรรดาผู้ชมล้วนได้เห็นถึงสุดยอดเทคนิคและวงสวิงจากบรรดานักกอล์ฟหญิงจากทั่วโลกทั้งเกาหลี แคนาดา ไทย ฯลฯ ซึ่งต่างแสดงถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าในการทำความฝันบนเส้นทางกอล์ฟสายอาชีพให้เป็นจริง ซึ่งในปีนี้ ห้วงเวลาแห่งการท้าทายความฝันอันยิ่งใหญ่นั้นจะกลับมาอีกครั้งในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019