ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ฉลองปีที่ 15 ประกาศพร้อมจัดการแข่งขัน 10-13 มี.ค.65

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมต้อนรับโปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกดวลวงสวิงในการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2565

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” ในโอกาสฉลองครบรอบการจัดแข่งขันเป็นปีที่ 15 ทาง ฮอนด้า และไอเอ็มจี ประกาศพร้อมจัดการแข่งขันในวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี เผยความพร้อมทุกด้าน เพื่อการจัดงานเตรียมต้อนรับโปรกอล์ฟสาวระดับแนวหน้าจากทั่วโลกที่จะเดินทางมาร่วมชิงความเป็นหนึ่ง และชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 53 ล้านบาท) พร้อมกับการเปิดตัวโลโก้พิเศษครบรอบ 15 ปี เพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของทัวร์นาเมนต์

นอกจากนี้ ยังได้มีการสานต่อการแข่งขัน Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022 ซึ่งจะจัดขึ้น 2 วันในเดือนมกราคม เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟไทยหนึ่งเดียวที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันใน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 และได้เรียนรู้ประสบการณ์ความเป็นเลิศจากนักกีฬาชั้นนำ โดยจะเปิดรับสมัครในเดือนธันวาคม 2564 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com

แฟนกอล์ฟชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่าน PPTV HD ช่อง 36 หรือเว็บไซต์ www.pptvhd36.com แอพลิเคชั่น PPTVHD36 รวมทั้งเฟสบุ๊ค และยูทูปได้ตลอด 4 วันของการแข่งขัน และแฟนกอล์ฟทั่วโลกสามารถรับชมผ่านการถ่ายทอดสดซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com สำหรับรูปแบบการจัดงานและการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมงานในปีนี้ ทางคณะผู้จัดงานจะประกาศในลำดับต่อไป

ติดตามข่าวสารกิจกรรม รายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ที่เว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com หรือทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand

*ติดตาม และร่วมพูดคุย เกี่ยวกับการแข่งขันกับสมาชิกได้ที่ HotGolfTalk OpenChat https://bit.ly/3zMOZbz