อาร์ท ออฟ กอล์ฟ เผยโฉม “PXG 0211” ชุดเหล็กพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม เปิดตัว “PXG 0211” ชุดเหล็กหรูหราสุดประณีตรุ่นล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา พร้อมจับมือพันธมิตรประกาศจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลนำรายได้บริจาคเป็นสาธารณกุศลเพื่อประโยชน์ให้สังคมเร็วๆ นี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้องวี บอลรูม โรงแรม วี กรุงเทพฯ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Art of Golf International) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสเซอรีระดับระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์ โดย คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดแถลงข่าวเปิดตัว “PXG 0211” ชุดเหล็กระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่แตกต่างแต่เหนือกว่า ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมกันนี้ทาง อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลระดับไฮเอนด์ รวมถึงเปิดตัว โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของบริษัทฯ ด้วยภาพลักษณ์นักกอล์ฟสาวสวยสุดมั่น ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับวงการกอล์ฟ

คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยถึงคุณสมบัติเด่นของชุดเหล็ก PXG 0211 ชุดเหล็กพรีเมียมแห่งปีว่า “เหล็กชุดนี้เกิดจากการท้าทายวิศวกรผู้ออกแบบด้วยโจทย์ที่ว่าต้องการชุดเหล็กชั้นยอดในราคาที่ไม่แพงขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจ เหล็ก PXG 0211 มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ตีลูกได้โด่งขึ้น ไปได้ไกลกว่าเดิม เพิ่ม Forgiveness และมี Sweet Spot ที่ใหญ่มาก โดย PXG 0211 วางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้าน อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย PXG อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ในราคาที่เอื้อมถึง แต่มีจำนวนจำกัด”

นอกจากเปิดตัว PXG 0211 รุ่นล่าสุด ทางบริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังได้ร่วมกับพันธมิตร จัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 12:00 น. ณ สนามเดอะรอยัล เจมส์ ซิตี้ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคเพื่อทำประโยชน์ให้สังคมต่อไป โดยค่าสมัครการแข่งขันกอล์ฟการกุศลท่านละ 6,900 บาท และพิเศษสำหรับการสมัครแบบยกก๊วนเพียง 25,000 บาท พร้อมรับของที่ระลึกระดับพรีเมี่ยมจากอาร์ท ออฟ กอล์ฟ หลากหลายรายการ

สำหรับ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์ รวมถึงได้รับสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ระดับไฮเอนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง PXG แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่ร้าน Art of Golf ทั้ง 2 สาขา ที่อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้น G ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. และทางเฟซบุคแฟนเพจ Art of Golf