“อาร์ท ออฟ กอล์ฟ” เผยโฉม New PXG 0311 GEN2 Irons ชุดเหล็กที่มาแรงแห่งปี

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ (Art of Golf) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นล่าสุด “New PXG 0311 GEN2 Irons” แบรนด์กอล์ฟระดับไฮเอนด์จากสหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมรุกแผนดำเนินธุรกิจปี 2561 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหลากหลาย พร้อมขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ และเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถ.วิภาวดีรังสิต บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม โดยคุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ และคุณนันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ แถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นล่าสุด “New PXG 0311 GEN2 Irons” แบรนด์กอล์ฟระดับไฮเอนด์จากสหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นชุดเหล็กที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่ารุ่นที่ผ่านมา เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ พร้อมกันนี้ทาง อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ยังได้ประกาศแผนการดำเนินธุรกิจปี 2561 ที่ทันยุคสมัยด้วยการเพิ่มเติมแบรนด์สินค้ากอล์ฟใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหลากหลาย ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น และเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

คุณนันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ข้อมูลชุดเหล็กรุ่น New PXG 0311 GEN2 Irons ว่า “วิสัยทัศน์หนึ่งเดียวของ PXG คือพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก 3 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวเหล็ก 0311 รุ่นแรกที่แหวกแนวและถือเป็นนวัตกรรมใหม่สั่นสะเทือนวงการกอล์ฟโลก ตอนนี้ PXG ได้นำเสนอ New PXG 0311 GEN2 Irons เหล็กชุดใหม่ที่ไม่ใช่แค่ดีกว่า แต่ดีกว่าในทุกๆ ด้าน ซึ่ง PXG ได้ใช้เวลาและนำทุกอย่างที่มีมาพัฒนาทำให้ได้ชุดเหล็กที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม ทั้งความปราณีตสวยงามหรูหราของดีไซน์ วัสดุที่ใช้ผลิตคือเหล็กคาร์บอนที่ยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มสุนทรีในการตีและมีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ภายในของเหล็กแต่ละหัวถูกใส่ด้วยเทคโนโลยีใหม่เรียกว่า COR 2 ซึ่งเป็นวัสดุที่ช่วยในการส่งกำลังที่ดีเยี่ยม และเมื่อนำมาใช้ร่วมกับการออกแบบหน้าตัดขอบภายในใหม่ของ PXG ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ใบหน้าให้แข็งแรงยิ่งขึ้น COR 2 จะช่วยเพิ่มความเร็วของลูก ความแม่นยำที่ดีขึ้น”

ทางด้าน คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยถึงแผนดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า “วงการกอล์ฟอยู่คู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ในด้านของผู้ประกอบธุรกิจประเภทนี้มีหลายรายที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านได้ด้วยหลากหลายเหตุผล แต่ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ยังคงยืนหยัดอย่างมั่นคงด้วยการก้าวไปข้างหน้าให้ทันยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เพิ่มเติมแบรนด์สินค้ากอล์ฟใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างหลากหลายรูปแบบ คุณภาพที่ดีเยี่ยมจากฝ่ายฟิตติ้งซึ่งเพียบพร้อมทั้งอุปกรณ์วัดค่าต่างๆ จากการตีอย่าง แทรคแมน (Track Man) รวมถึงบุคลากรคุณภาพระดับโปรกอล์ฟที่คอยแนะนำและประกอบไม้ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด นอกจากเรื่องกอล์ฟแล้วที่ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ยังเพิ่มเติมความหลายหลายด้วยการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ เข้ามา อาทิเช่น DJI โดรนถ่ายภาพที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก, GoPro กล้องจิ๋วแต่แจ๋วที่ผู้รักการท่องเที่ยวหรือกีฬาเอ็กซ์ตรีมต้องมีไว้ในครอบครอง และเร็วๆ นี้กับ ON ร้องเท้าวิ่งที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ และนอกจากนั้นยังมีการทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ซึ่งจะคอยอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทางเฟซบุค โดยหากลูกค้าไม่สะดวกเข้ามาที่ร้านก็มีบริการแพ็คและส่งถึงที่อย่างรวดเร็ว”

ทั้งนี้ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ (Art of Golf) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์ อาทิ Miura, Ryoma Golf, Under Armour, Scotty Cameron, Krank Golf, Oakley, Snell Golf และ Srixon และล่าสุดได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟที่กำลังมาแรงอย่าง PXG แบรนด์ระดับ ไฮเอนจากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่ร้าน Art of Golf ทั้ง 2 สาขา ตั้งอยู่ที่อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้น G ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. และอีกหนึ่งช่องทางกับ Facebook Fanpage Art of Golf