อาดิดาส “MC87 ADICROSS 4D” กลับมาพร้อม 2 สีใหม่


การกลับมาของ MC87 4D ที่เคยเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ ในรุ่นลิมิเต็ดฉลองศึก RYDER CUP เมื่อปี 2023 รุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคในกรุงโรม และนำเข้าเพียงไม่กี่คู่เท่านั้น

ล่าสุดอาดิดาส กอล์ฟได้นำ MC87 4D กลับมาให้เหล่านักกอล์ฟได้จับจองเป็นเจ้าของอีกครั้ง กับรุ่น MC87 ADICROSS 4D รองเท้าที่จะทำให้นักกอล์ฟอิ่มเอมไปกับดีไซน์ในยุค ’80 อัปเปอร์หนังแท้ระดับลักซ์ชูรี่ สไตล์คลาสสิก โดดเด่นด้วยอับเปอร์หนังแท้กันน้ำระดับพรีเมียมที่ใช้ในปัจจุบัน เน้นดีเทลการฉลุลายและการตัดเย็บที่ปราณีต ทำให้นักกอล์ฟมีลุคคลาสสิกเหมือนเดิม แต่มีความสบายเพิ่มขึ้น


ผนวกเข้ากับพื้นชั้นกลางสุดไฮเทคอย่าง adidas 4D เป็นพื้นรองเท้าชั้นกลางประสิทธิภาพสูงตัวแรกของโลกที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแสงและออกซิเจน ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ได้นำเสนอพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบ 4D ในรองเท้ากอล์ฟ แรงบันดาลใจจากโครงสร้างในยุคประวัติศาสตร์ และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย


พื้นรองเท้าชั้นกลาง 4D ได้รับการปรับแต่งอย่างแม่นยำเพื่อลดแรงต้าน สร้างแรงส่ง ด้วยเทคโนโลยี Digital Light Sclusion™ โครงสร้างตาข่ายที่พิมพ์ขึ้นแบบเป็น 3 มิติ ด้วยแสงและออกซิเจน ทำให้เกิดการออกแบบที่สวยงามล้ำสมัย ดูดซับแรงกดจากทุกมุมและส่งพลังงานกลับคืนสู่เท้า ในขณะเดียวกันก็รองรับการเคลื่อนไหวในจุดที่จำเป็นที่สุดด้วย


MC87 ADICROSS 4D มาพร้อมพื้นรองเท้าแบบไร้ปุ่มประสิทธิภาพสูงเพิ่มความสบายให้นักกอล์ฟได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมี “kiltie” (คิลตี้) พู่ตกแต่งแบบถอดได้ เพิ่มความสวยงามลงตัว

MC87 ADICROSS 4D วางจำหน่ายแล้ววันนี้ มีให้เลือก 2 แบบสี Off White / Iron Metallic / Putty Grey และ Cloud White / Iron Metallic / Core Black ราคา 8,900 บาท ณ adidas Golf Flagship Store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 และ adidas.co.th/th/golf เท่านั้น!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : @adidasgolf

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf