อาดิดาส เปิดตัว 2 เทคโนโลยีใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพเสื้อผ้า “Ultimate365”

อาดิดาส กอล์ฟ ยกระดับความไฮเทคให้เสื้อผ้าตระกูล ULTIMATE365 ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี TWISTKNIT และ TWISTWEAVE โดยใช้วัสดุใหม่จัดการกับเส้นด้ายในระดับโครงสร้างของเส้นใย สู่ทางเลือกใหม่เพื่อความยืดหยุ่นที่ทรงประสิทธิภาพแทนอีลาสเทน น้ำหนักเบากว่า ซับพอร์ทการเคลื่อนไหวแบบไร้ขีดจำกัด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ณ ตัวแทนจำหน่าย อาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ และ www.adidas.co.th

TWISTKNIT (ทวิสนิท) และ TWISTWEAVE (ทวิสวีฟ) บุกเบิกโดยทีมผู้เชี่ยวชาญในฝั่งของกอล์ฟโดยเฉพาะ ถือเป็นแนวคิดด้านวัสดุใหม่เอี่ยมที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก โดยมีเป้าหมายเพื่อให้นักกอล์ฟมีการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ลดน้ำหนักโดยรวม และความหนาแน่นของวัสดุลง

หน้าที่ของ TWISTKNIT และ TWISTWEAVE จะมีการผ่านขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเส้นด้ายด้วยการ “TWIST” หรือการ “บิด” เพื่อให้เกิดโครงสร้างที่ทำหน้าที่เหมือนไมโครสปริงภายใน ผลลัพธ์ก็คือเส้นด้ายเหล่านี้ให้ความยืดหยุ่นเพิ่มอิสระในการเคลื่อนไหว และมีการหดตัวกลับเพื่อช่วยรักษารูปทรงโดยรวมของเสื้อผ้า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันยังพบว่า TWISTKNIT และ TWISTWEAVE ยังมีน้ำหนักที่เบากว่า ซึ่งลดน้ำหนักโดยรวมลงได้ 30-40% ช่วยให้นักกอล์ฟเคลื่อนไหวได้อย่างดีขึ้น ไม่รั้งตึง แล้วมุ่งความสนใจไปที่เกมของตนเองได้อย่างไร้ความกงวล


“Ultimate365 คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำตลาดเน้นประสิทธิภาพเป็นที่ตั้ง ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูลนี้ได้รับการออกแบบโดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยขจัดสิ่งรบกวนสมาธิ ให้นักกอล์ฟสามารถรักษาเกมของตนเองในระดับสูงสุดได้อย่างมั่นคง TWISTKNIT และ TWISTWEAVE ทำให้เราบรรลุเป้าหมายนี้ได้อย่างชัดเจน เราเชื่อว่านักกอล์ฟจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างทันทีที่สวมใส่ครับ” ชอน เมดิแกน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องแต่งกายอาดิดาส กอล์ฟ กล่าว

ด้าน เชส อารอนสัน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาวัสดุอาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า “นักกอล์ฟต้องการวัสดุที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจึงภูมิใจกับสิ่งที่เราสามารถทำได้ ด้วยแนวคิดใหม่นี้เราเชื่อว่า TWISTKNIT และ TWISTWEAVE จะสามารถนำเสนอยุคใหม่ของการใช้งานเครื่องแต่งกายเพื่อประสิทธิภาพได้อย่างแท้จริง แม้กระทั่งกับกีฬาอื่นๆ นอกเหนือจากกอล์ฟอีกด้วย”


เสื้อผ้า ULTIMATE365 ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ณ ตัวแทนจำหน่าย อาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ และ www.adidas.co.th
Shop Utimate365 : https://bit.ly/49XLWim

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf