อาดิดาส กอล์ฟ อัพเดท คอลเลคชั่นใหม่ “ADICROSS” FALL/WINTER 2023

“ADICROSS” ฤดูกาล FW23 คอลเล็คชั่นอเนกประสงค์สำหรับนักกอล์ฟผู้หลงไหลแฟชั่น มาพร้อมสีสัน และไฮเทคกว่าเดิม แต่ยังคงเน้นดีไซน์ที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร ทันสมัย และอเนกประสงค์ โดยมีแรงบรรดาลใจจากเสื้อผ้าเอ้าดอร์ พร้อมเน้นเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างความยั่งยืน เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ และกอล์ฟได้อย่างลงตัว

นอกจากคอนเซปต์ และดีไซน์ที่สร้างความแปลกตาในทุกๆ ซีซั่นแล้ว ในฤดูกาล FALL/WINTER 2023 นี้ อาดิดาส มีการเพิ่ม เทคโนโลยี HEAT.RDY, RAIN.RDY และ GORETEX ในรองเท้า เพื่อเต็มเติมประสิทธิภาพให้กับ “ADICROSS” อาทิ เสื้อโปโลคอวี ADICROSS HEAT.RDY, เสื้อโปโลคอเต่าแขนยาว ADICROSS ,กางเกงกอล์ฟขาสั้น ADICROSS HEAT.RDY หรือ กางเกงกอล์ฟขายาว ADICROSS

และยังมีเสื้อนอกที่ให้นักกอล์ฟเลือกใช้อย่างเช่น เสื้อวอร์มกอล์ฟกันลม ADICROSS WIND.RDY CREW, เสื้อแจ็คเก็ต ADICROSS TRANSIONAL HEAT.RDY และเสื้อฮู้ด ADICROSS ANTI 3 PUTT ในส่วนของรองเท้ามีมาให้เลือกถึง 2 รุ่น นั่นคือ รองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่มทรงหุ้มข้อ ADICROSS GTX เทคโนโลยี RAIN.RDY เสริมด้วยแผ่น GORE-TEX กันน้ำและระบายอากาศเป็นเยี่ยม และ ADICROSS LOW ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นักกอล์ฟสามารถชมสินค้าได้ที่ adidas golf flagship store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2, adidas golf corner at adidas brand center ชั้น 3 central world, SPORTSMALL สาขาดิ เอ็มโพเรียม และ adidas.co.th/th/golf สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ line official: @adidasgolf

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf