“อะเควลล่า กอล์ฟ” เตรียมพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟช่วงไฮซีซัน

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟช่วงไฮซีซั่น ด้วยสนามที่มีความสมบูรณ์ และเน้นย้ำมาตรฐานการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมอบประสบการณ์ในการออกรอบรวมไปถึงการพักผ่อนที่เหนือความคาดหมาย

ทางสนามกอล์ฟฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นส่วนของพูลวิลล่า โรงแรมรีสอร์ทและสถานที่อำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อน สำหรับนักกอล์ฟจากทั่วทุกภูมิภาคในการมาเยือนและสัมผัสประสบการณ์การออกรอบที่สนาม

สำหรับโครงการอะเควลล่า ครอบคลุมอาณาเขตกว่า 1.8 ล้านตารางเมตร ตั้งอยู่บนภูมิทัศน์ติดหน้าหาดส่วนตัวยาวถึง 2.5 กิโลเมตร ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ซึ่งจุดศูนย์กลางของโครงการเป็นที่ตั้งของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 บนพื้นที่กว่า 1,075 ไร่

จุดเด่นของสนามกอล์ฟฯ คืออยู่ติดทะเล สามารถรับวิวชายหาด ภูเขา และทางน้ำธรรมชาติ โดยตัวสนามถูกโอบล้อมด้วยแนวภูเขาบรรจบชายทะเลอันดามัน ด้วยเลย์เอาท์สุดท้าทายตลอดทั้งปี พร้อมแฟร์เวย์นุ่มแน่นที่ทอดยาว กรีนที่เรียบและเร็ว “ตกหยุด พัตต์วิ่ง” ตามมาตรฐานของสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ โดดเด่นด้วยขอบบังเกอร์ไม้หมอนรองรถไฟเก่า ท้าทายความแม่นยำตั้งแต่แท่นทีไปจนถึงกรีน รวมถึงกระแสลมจะเปลี่ยนทิศในช่วงเช้าและบ่าย


ภายในสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม คลับเฮาส์ โปรช็อป สปาระดับเฟิร์สคลาส ห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา และห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสริฟเมนูหลากหลาย

ในส่วนของที่พักประกอบด้วยบ้านพักสไตล์พูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอน และมีโครงการก่อสร้างโรงแรมรีสอร์ทระดับพรีเมียมเลียบหาดท้ายเหมืองจำนวน 1,000 ยูนิต รวมถึงศูนย์สุขภาพเวลเนสเซ็นเตอร์ ท่าเทียบเรือ และสโมสรชายหาด ในอนาคตอันใกล้

สำหรับสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ บริหารจัดการโดย บริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (Absolute Golf Service) ผู้ชำนาญการด้านบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสันทนาการชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย และได้มอบหมายให้ มร.ไบรอัน กิบสัน ชาวสกอตแลนด์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป


มร. ไบรอัน เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการกอล์ฟร่วม 20 ปี ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ผู้ฝึกสอนกอล์ฟ และผู้บริหารสนามกอล์ฟระดับชั้นนำในทวีปยุโรปและในภูมิภาคตะวันออกกลาง รวมถึงทวีปเอเชีย โดยรับหน้าที่ขับเคลื่อนนโยบายแผนการดำเนินการพัฒนาและรักษาสนามกอล์ฟรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอ อีกทั้งเน้นย้ำถึงการให้บริการระดับเอกซ์คลูซีฟโดยบุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมีประสิทธิภาพ

มร.ไบรอัน กิบสัน เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เผยว่า “จุดแข็งขององค์กรของเราคือการที่เรามีทีมบริหารมืออาชีพอย่างบริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส หรือ AGS ผู้นำด้านการบริหารจัดการธุรกิจสนามกอล์ฟอันดับต้นๆ ของเอเชีย รับหน้าที่บริหารจัดการโดยรวม นอกจากนี้สถานที่ตั้งของสนามอะเควลล่าที่มีภูมิทัศน์อันงดงาม

มาตรฐานของสนามซึ่งเป็นที่ยอมรับ และพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมีประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า หากเทียบกับโรงแรมถือได้ว่าอยู่ในระดับห้าดาว เรามุ่งเน้นที่จะสร้างและรักษาสนามอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อยู่เสมอ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนามท่ามกลางเสียงคลื่นและลมทะเลอันดามันให้กับแขกผู้มาเยือนให้ได้รับความประทับใจทุกครั้งที่มาออกรอบ

และจากประสบการณ์ในการทำงานกับสนามกอล์ฟและรีสอร์ทระดับห้าดาวในหลายประเทศที่ผ่านมา ผมมีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับ บริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส เพื่อให้ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย”

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 157/12 หมู่ 9 ถนนลิ่มดุล อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82120 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบโทร 076-679-308 หรือเว็บไซต์ www.aquellagolf.com และเฟซบุคเพจ @Aquellagolf

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf