“อะเควลล่า กอล์ฟ” สนามกอล์ฟติดทะเลแห่งใหม่ เตรียมเปิดให้ทดลองเล่น ก.ค.นี้

ต้องบอกว่าเป็นโชคดีของนักกอล์ฟไทยอย่างมาก ที่บ้านเรานั้นเปรียบเสมือนเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟ เพราะแต่ละปีก็จะมีสนามกอล์ฟเปิดใหม่แทบทุกปี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสนามกอล์ฟใหม่ล่าสุดที่จังหวัดพังงา ซึ่งตั้งอยู่ติดทะเลด้วย นั่นคือสนามกอล์ฟ “อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ”

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 1,075 ไร่ ติดริมฝั่งทะเลอันดามัน ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา โดยใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ตเพียง 30 นาที และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินพังงา ที่เป็นโครงการในอนาคต เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น

สำหรับตัวสนามกอล์ฟ วางไว้เป็นระดับแชมเปี้ยนชิพคอร์ส 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ถูกออกแบบโดย แปซิฟิค โคสท์ ดีไซน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดัง ซึ่งออกแบบสนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่งในทวีปออสเตรเลียและเอเชีย

ไฮไลท์ของสนามอยู่ที่หลุม 11 พาร์ 3 เป็นหลุมติดบริเวณหน้าชายหาดอันงดงามของทะเลอันดามัน ซึ่งต้องยอมรับว่า หลุมกอล์ฟที่ติดทะเลแบบนี้ในบ้านเรามีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น

รวมถึงอีกหนึ่งไฮไลท์คือ เทคนิคเฉพาะตัวที่ตั้งใจให้เป็นเอกลักษณ์ในการทำบังเกอร์ ด้วยขอบบ่อทรายที่ทำจากไม้หมอนรางรถไฟเก่าที่มีเรื่องราว สร้างความแอนทีคและทำให้สนามดูสวยงาม น่าจดจำ รวมไปถึงซุ้มไม้ไผ่ที่มีการจัดวางให้มีความสวยงามน่าค้นหาโดยรอบสนาม

ในส่วนของกอล์ฟยังรวมไปถึงสนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากลจำนวน 20 ช่อง และสนามมินิกอล์ฟที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษ ทั้งให้สนุกและท้าทาย ทำให้แม้ผู้ที่ตีกอล์ฟไม่เป็น ก็ยังสามารถสนุกกับมินิกอล์ฟนี้ได้เช่นกัน

นอกจากตัวสนามกอล์ฟแล้ว ภายในโครงการยังจะประกอบไปด้วยคลับเฮ้าส์อันโออ่า ภายในมีห้องอาหาร The Approach ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติและบรรยากาศวิวสนามกอล์ฟ, พูลวิลล่าสุดหรู, สปอร์ตคอมเพล็กซ์, สปา รวมถึงลานสนามหญ้าสำหรับจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และห้องประชุมวีไอพี

รวมถึงในอนาคตยังมีโครงการที่จะสร้างโรงแรมรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว และคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม บนเนื้อที่หน้าหาดยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร ที่ทอดตัวตัดกับน้ำทะเลอันดามันสีฟ้าอมเขียวอันงดงามอีกด้วย

สำหรับโครงการอะเควลล่า เกิดขึ้นจากความร่วมมือครั้งสำคัญของ Pacific Century Premium Developments และ Lan Kwai Fong Group สองบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากฮ่องกง โดยคาดว่าจะเปิดให้ทดลองเล่นได้ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2564 นี้

นักกอล์ฟที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสนามกอล์ฟ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ สามารถดูข้อมูลของโครงการได้ที่เว็บไซต์ www.aquella.com

**ขอเชิญเข้าร่วมไลน์กลุ่ม Line OpenChat #HotGolf #GreenFeeMart ที่รวบรวมทุกโปรโมชั่นสนามกอล์ฟไว้มากที่สุดในประเทศไทย ได้ที่คลิก https://bit.ly/2MnVBYz