อะเควลล่า กอล์ฟฯ ยกระดับคุณภาพสนาม พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟ

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา สนามบรรยากาศเลียบชายฝั่งทะเลอันดามันที่หลายคนต่างพูดถึง ได้มีการเปิดทำการแบบซอฟโอเพ่นนิ่งมาตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ปัจจุบันมีโปรโมชั่นแพคเกจออกรอบพิเศษสำหรับชาวไทย และผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยราคา 1,900 บาท และ แพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรอะเควลล่า คลับ การ์ด ราคาเพียง 1,700 บาท (รวมกรีนฟี 18 หลุม แค้ดดี้ รถกอล์ฟพร้อมระบบ Visage GPS และลูกซ้อมไดร์ฟ 1 ถาด)

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,019 หลา พาร์ 72 โดยได้มีการจัดการแข่งขันระดับอาชีพรายการแรกไปเมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการยกระดับคุณภาพของสนามโดยการเพิ่มความยาวของท่อระบายน้ำภายในสนามเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการระบายน้ำที่รวดเร็วยิ่งขึ้นอีก ทั้งยังมีการปรับปรุงสภาพพื้นผิวบนกรีนให้มีความสมบูรณ์ตกหยุด และมีความเรียบเนียนน่าเล่นยิ่งกว่าเดิม

สำหรับสถานที่อำนวยความสะดวกภายในสนามที่ได้ทยอยเปิดทำการเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งสนามไดร์ฟในร่มพร้อมเครื่องตั้งลูก สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม สำหรับให้นักกอล์ฟได้มาทดสอบฝีมือในการพัตต์ และสนุกสนานไปกับเลย์เอาท์อันท้าทาย และห้องยิมออกกำลังกายวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา พร้อมด้วยอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมครบครัน ทำให้อะเควลล่าฯ เหมาะเป็นสถานที่ฝึกซ้อม และออกรอบสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางมาเล่นกอล์ฟที่สนามอะเควลล่าฯ เป็นประจำ ทางสนามมีบัตรอะเควลล่า คลับ การ์ด เพื่อให้ได้ออกรอบในราคาที่คุ้มค่ากว่าใครตลอดทั้งปี สามารถสมัครบัตรได้ที่โปรช็อปสนามในราคาเพียง 2,500 บาท พร้อมรับคูปองออกรอบฟรีทันที 1 ใบ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สนามกำหนด)

ทั้งนี้ สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มีสภาพสมบูรณ์ตลอดทั้งปีด้วยการใช้หญ้าพาสพาลัมพลาทินัม ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศและน้ำในภูมิภาคนี้ พร้อมเลย์เอาท์สุดท้าทายด้วยแฟร์เวย์ที่ทอดยาวมีความแคบ และเลย์เอาท์ที่คดเคี้ยวท้าทายทักษะในการวางแผนเกมการเล่นของนักกอล์ฟ สลับกับกลยุทธ์ในการวางบังเกอร์ซึ่งด้านหน้าจัดวางไม้หมอนรถไฟโบราณไว้เป็นระยะ เพื่อปกป้องกรีน และสร้างความสวยงามน่าจดจำ โดยเฉพาะหลุมพาร์ 3 หลุมที่ 11 ซึ่งเป็นหลุมซิกเนเจอร์โฮลของสนามแห่งนี้ที่หลายคนได้มาสัมผัสแล้วรู้สึกถึงความสวยงามน่าประทับใจจนไม่อาจลืมได้ หากนักกอล์ฟท่านใดยังไม่ได้มีโอกาสไปสัมผัสประสบการณ์อันน่าจดจำที่สนามแห่งนี้ ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีอีกทั้งสนามยังมีความพร้อมสมบูรณ์น่าเล่นมากๆ อีกด้วย

สำหรับการเดินทางมายัง สนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ นั้นสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 30 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองเวลาออกรอบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางหมายเลขโทรศัพท์ 076 679 308 หรืออีเมล [email protected] (รับจำนวนจำกัดในแต่ละวัน)

โทรศัพท์ 076 679 308
เว็บไซต์: www.aquellagolf.com
เฟซบุ๊คเพจ: @Aquellagolf

**ค้นหาโปรโมชั่นสนามกอล์ฟจากทั่วประเทศที่ HotGolf รวบรวมไว้มากที่สุดได้ที่กลุ่ม Line OpenChat #GreenFeeMart กลุ่มรวมโปรโมชั่นสนามกอล์ฟคลิก https://bit.ly/2MnVBYz