ช้าหมดอดตีฟรี! ททท.แจกกรีนฟีสนามกอล์ฟอีสาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือร่วมกับสนามกอล์ฟทั่วภาคอีสาน จัดกิจกรรมพิเศษ “คิดถึงก๊วน…ชวนตีกอล์ฟ” ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม–31 กันยายน 2563 นี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “แจกฟรีคูปอง Green Fee ในวันธรรมดา” รวมแล้วถึง 2,000 สิทธิ์เลยทีเดียว

คุณสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเป็นการที่ทาง ททท. ได้ประสานความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ประกอบการสนามกอล์ฟกว่า 40 สนามจากทุกจังหวัดในภาคอีสานที่มีความพร้อมเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อกระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายอย่างทั่วถึงมากที่สุด เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมๆกับการสร้างสรรค์และยกระดับมาตรฐานผู้ประกอบการกีฬากอล์ฟตามแนวทางมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดรูปแบบ“การท่องเที่ยวอีสานวิถีใหม่สไตล์ NewNormal”ที่จะเป็นการปรับตัวและปรับเปลี่ยนการท่องเที่ยวรูปโฉมใหม่ อันจะเป็นการยกระดับการท่องเที่ยวในภาคอีสานให้มีความสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานอย่างทั่วถึง

กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้โครงการ “คิดถึงก๊วน…ชวนตีกอล์ฟ” ซึ่งเป็นโครงการตามแนวคิด “5 คิดถึง” ของ ททท. ประกอบด้วย คิดถึง…กอล์ฟ, คิดถึง…อาหารจานโปรด, คิดถึง…แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ, คิดถึงแหล่งท่องเที่ยวสุขภาพ, คิดถึง…ท่องเที่ยวชุมชน ซึ่งคิดถึงทั้งหลายเหล่านี้ต้องการกระตุ้นการเดินทางในประเทศ กระตุ้นคนไทยเที่ยวเมืองไทย สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวภายหลังสถานการณ์โควิด19 คลี่คลาย โดย ททท.ภาคอีสาน ได้จัดแคมเปญของแต่ละเดือนเพื่อดึงดูดความสนใจของนักกอล์ฟ ดังนี้

เดือนกรกฎาคม : แคมเปญ Green and Clean ภายใต้แนวคิดหลักของโครงการที่ต้องการนำเสนอภาพความเย็นสบายของฤดูกาลท่องเที่ยวช่วง Green Season รวมถึงสื่อถึงสนามกอล์ฟและความสะอาดตามแนวทางปฏิบัติของมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ของผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการ และผู้รับบริการ ทั้งนี้เน้นการท่องเที่ยวและเดินทางภายในจังหวัดหรือจังหวัดใกล้เคียงในระยะของสถานการณ์ที่เริ่มมีการผ่อนคลายให้เกิดการเดินทางได้ โดยแคมเปญนี้มอบสิทธิพิเศษโปรโมชั่นคูปองกรีนฟีจำนวน 1,000 สิทธิ์ สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถจองวันและเวลาออกรอบภายในเดือนกรกฎาคม 2563 เดือนสิงหาคม: แคมเปญ Lady Golf ภายใต้แนวคิดเดือนของผู้หญิงโดยแคมเปญนี้มอบสิทธิพิเศษโปรโมชั่นคูปองกรีนฟีจำนวน 400 สิทธิ์ สำหรับสุภาพสตรีและบุคคลทั่วไป สามารถจองวันและเวลาออกรอบภายในเดือนสิงหาคม 2563

และ เดือนกันยายน : แคมเปญ Premium Golf เก๋ายกก๊วน ภายใต้แนวคิดเดือนส่งท้ายความสุขผู้เกษียณอายุโดยแคมเปญนี้มอบสิทธิพิเศษโปรโมชั่นคูปองกรีนฟีจำนวน 600 สิทธิ์สำหรับวัยเก๋าอายุ 59 ปีขึ้นไปและบุคคลทั่วไป สามารถจองวันและเวลาออกรอบภายในเดือนกันยายน 2563

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขของกิจกรรม รายชื่อสนามกอล์ฟ และลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้จาก Facebook ททท.ภาคอีสานทั้ง 8 สำนักงาน(ททท.สำนักงานนครราชสีมา, ททท.สำนักงานขอนแก่น,ททท.สำนักงานอุดรธานี,ททท.สำนักงานอุบลราชธานี,ททท.สำนักงานนครพนม,ททท.สำนักงานเลย,ททท.สำนักงานสุรินทร์,ททท.สำนักงานบุรีรัมย์) โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา