หยุดการรอคอย!! Callaway เปิดตัว Rogue สานต่อเทคโนโลยี Jailbreak

Callaway โดย Leonian Golf ทำการเปิดตัวหัวไม้รุ่นใหม่ล่าสุด “Rogue” ต่อสื่อเซาธ์อีสต์เอเชีย ในงานแถลงข่าวใหญ่ที่มีขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์, ประเทศมาเลเซีย พร้อมอุปกรณ์ไลน์ใหม่ประจำปี 2018 ที่รวมถึงพัตเตอร์ Odyssey และลูกกอล์ฟ Chome Soft รุ่นใหม่อีกด้วย

งานแถลงข่าวครั้งนี้มีขึ้นที่สนามโคตา เพอร์ไม กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในชาห์อลัม ประเทศมาเลเซีย โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารใหญ่ของ Leonian นำโดย Mr. Takao Kurashima – Senior Director Sale & Business Planning, Mr. Vidur Kumar – Key Account Manager South East Asia, Mr. Go Sugimoto – Planner/ Business Planning และ Kevin Yeap – Country Manager Malaysia เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

ไลน์โปรดักส์ของ Callaway Golf ประจำปี 2018 ยังคงชูโรงด้วยไดรเวอร์ที่เข้ามาสานต่อความสำเร็จจากรุ่น Great Big Bertha “Epic” ด้วยรุ่นใหม่ล่าสุดคือ “Rogue” ที่ได้รับการการันตีด้านประสิทธิภาพจากถูกเลือกโดยทัวร์โปรชื่อดังแล้วหลากหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ฟิล มิคเคลสัน, เซอร์จิโอ การ์เซีย, เฮนริค สเตนสัน, อเล็กซานเดอร์ โนเรน รวมไปถึง “โปร์อาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ที่หยิบหัวไม้แฟร์เวย์รุ่นนี้ไปใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดเข้ามาวางขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์นี้

สำหรับไดรเวอร์ Rogue ที่มีให้เลือกระหว่างโมเดล Rogue, Rogue Star และ Rogue Sub Zero ได้เข้ามาสานต่อความสำเร็จของหัวไม้ Epic ด้วยการยังคงเทคโนโลยี Jailbreak ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น โดยรุ่นใหม่นี้เสาคาร์บอน 2 แท่งที่อยู่ภายในหัวไม้ใกล้กับหน้าไม้ได้ถูกปรับแต่งและดีไซน์ให้มีรูปทรงคล้ายกับนาฬิกาทราย ส่งผลให้มีความเบาลงถึง 25% แต่ยังคงทำหน้าที่ยึดกระดองกับท้องไม้ไม่ให้สูญเสียพลังงานได้อย่างดีเยี่ยมเหมือนเดิม ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีหน้าไม้ X-Face VFT แบบใหม่ที่บางลงแต่สวีทสปอตกว้างขึ้น เพื่อให้บอลสปีดที่พุ่งออกจากหน้าไม้ได้ความเร็วสูงสุด

นอกจากนี้ไดรเวอร์ Rogue ยังถูกรีดีไซน์รูปทรงหัวไม้ โดยใช้ประโยชน์จากวัสดุ triaxial carbon บนกระดองที่มีความเบาแต่แข็งแกร่งมาก เพื่อดีไซน์รูปทรงและจัดวางน้ำหนักให้ได้ MOI และการชดเชยความผิดพลาดสูงสุด พร้อมใส่ตัวช่วยเพิ่มความเร็วหัวไม้อย่างเทคโนโลยีสันบนกระดอง Speed Step ที่พัฒนาคิดค้นร่วมกับบริษัทผลิตเครื่องบินอย่าง Boeing ให้หัวไม้พุ่งแหวกอากาศได้อย่างทรงพลังมากขึ้น

รวมถึงในตระกูล Rogue ยังเปิดตัวหัวไม้แฟร์เวย์และไฮบริดออกมาพร้อมกัน และมีการนำเทคโนโลยี Jailbreak เข้าไปใช้ด้วยเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยชุดเหล็กที่มีจุดเด่นอยู่ที่วางน้ำหนักของจุดศูนย์ถ่วงอย่างแม่นยำด้วยทังสเตน และภายในใบเหล็กเสริมด้วย Urethane เพื่อให้ฟีลลิ่งและเสียงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันภายในงานยังได้เปิดตัวพัตเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นไลน์ O-Works Red & Black ที่มีเสริมโมเดลอย่าง Jailbird Mini, 2-Ball Fang และ Marxman เพิ่มเข้ามา รวมไปถึงรุ่น Stroke Lab ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ Microhinge เทคโนโลยีเดียวกับที่ทำรุ่น O-Works ประสบความสำเร็จเมื่อปีก่อน

และอีกหนึ่งโปรดักส์สำคัญ Callaway ในปีนี้คือ ลูกกอล์ฟ Callaway Chrome Soft และ Chrome Soft X รุ่นใหม่ ที่หยิบนวัตกรรม “Graphene” (กราฟีน) วัสดุที่ได้รับรางวัลโนเบลเมื่อปี 2010 เข้ามาเป็นส่วนประกอบหนึ่งของแกนกลางด้านนอกด้วย เพื่อให้แกนกลางในนุ่มยิ่งขึ้น และนำมาสู่คุณสมบัติสปินต่ำและตีได้ไกลจากไดรเวอร์ ขณะเดียวกันก็ไม่ได้สูญเสียความนุ่มนวลไป ขณะเดียวกันเมื่อรวมกับการใช้เปลือกนอกจากวัสดุยูรีเทน ก็จะช่วยให้สปินที่ยอดเยี่ยมในช็อตขึ้นกรีนเช่นกัน

รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับโปรดักส์สินค้าของ Callaway Golf สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงที่ บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-056-1880