“สเตนสัน” ปลดระวางหัวไม้สามคู่ใจ เปลี่ยนใช้ Callaway Epic Flash

“เฮนริค สเตนสัน” มีอันต้องอำลาหัวไม้สามคู่ใจอย่าง Callaway Diablo Octane Tour ที่เคยใช้คว้าแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพ่น มาแล้ว เนื่องจากหน้าไม้แตก โดยจะเปลี่ยนมาใช้หัวไม้แฟร์เวย์ Callaway Epic Flash Sub Zero แทน

สเตนสัน เป็นที่รู้จักกันดีว่า ชอบใช้หัวไม้สามแทนไดรเวอร์ในการเล่นจากแท่นที โดยเฉพาะด้วยหัวไม้สาม Callaway Diablo Octane Tour ที่ใช้มาตั้งแต่ปี 2011 หรือกว่า 9 ปีแล้ว และสามารถคว้าแชมป์มาด้วยกันหลายรายการ โดยเฉพาะแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพ่น ปี 2016 ที่รอยัลทรูน

ก้านเหล็กชาวสวีเดนวัย 43 ปี เคยให้ความเห็นถึงหัวไม้สามคู่ใจของเขาว่า “เมื่อคุณต้องเล่นหลุมที่ 72 และจำเป็นต้องตีไปยังจุดที่จะนำคุณสู่การเป็นผู้ชนะ คุณย่อมต้องไม่อยากใช้อะไรที่คุณเพิ่งได้มาเมื่อสองวันก่อน แต่ต้องเป็นอะไรที่คุณเคยตีมันมาแล้วกว่า 5,000 ครั้ง”

ด้วยการที่ สเตนสัน ใช้หัวไม้สาม Callaway Diablo Octane Tour มานานมากและบ่อยครั้ง โดยเจ้าตัวเคยเปลี่ยนใช้ไม้สำรองมาแล้วก่อนหน้านี้ในปี 2016 และ 2017 กระทั่งล่าสุดที่พบอีกว่า หน้าไม้มีอาการแตก ทำให้มีการยืนยันแล้วว่า เขาต้องเปลี่ยนมาใช้ไม้ใหม่เป็น Callaway Epic Flash Sub Zero แทน เสียบกับก้าน Grafalloy Blue X-Flex ตัวเดิมที่ใช้มาก่อนหน้านี้

**เข้าร่วมกลุ่ม Line OpenChat #HotGolfMart แลกเปลี่ยนซื้อขายไม้กอล์ฟทั้งมือ 1 และมือ 2 ได้ที่คลิก https://bit.ly/2Nk9fvh