“สิงห์ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” เปิดสนามที่รอยัลฮิลส์

ศึกกอล์ฟรายการใหญ่สำหรับแคดดี้ทั่วประเทศ “สิงห์ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” เปิดฉากสนามแรกแล้ว ณ สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ก่อนได้ผู้ชนะเลิศผ่านเข้าไปเล่นต่อในรอบชิงชนะเลิศ ช่วงเดือนก.ย.นี้ต่อไป

ตามที่ สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก (EGA) ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟสำหรับแคดดี้ รายการ “สิงห์ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ” มาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2019 ถือเป็นปีที่ 10 ของการแข่งขัน ภายในแนวคิดเพื่อพัฒนาศักยภาพของแคดดี้ไทยให้ก้าวต่อไปสู่ระดับแคดดี้อาชีพ โดยแคดดี้ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้จะได้ทั้งออกรอบ แข่งขัน และเรียนรู้ กฎ กติกา เพื่อให้เข้าใจความรู้สึกของลูกค้าที่เป็นนักกอล์ฟว่า แคดดี้มืออาชีพควรบริการอย่างไร อีกทั้งเป็นโอกาสให้แคดดี้ได้สัมผัส ได้มีประสบการณ์ ได้เห็นวัฒนธรรม สนามกอล์ฟทั่วประเทศไทยจากทุกภูมิภาคสมาคมฯจัดขึ้นทั้งสิ้น 9 สนาม

โดยในการแข่งขันปี 2019 นี้ ได้เปิดฉากสนามแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี คุณกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก พร้อมด้วย คุณสรวง จันทรอุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น และคุณสกล ทองคำ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเขตนครนายก ร่วมเป็นประธานเปิดการแข่งขัน

ทั้งนี้ แคดดี้ที่ชนะการแข่งขันจากสนามแรกรวมทั้งสิ้น 14 ท่าน รวมถึงอีก 8 สนามหลังจากนี้ ได้รับสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นต่อในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกอล์ฟสยาม คันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่น ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ รวมถึงแชมป์จากรอบชิงชนะเลิศยังจะได้สิทธิ์ไปสัมผัสประสบการณ์ตีกอล์ฟที่ต่างประเทศที่ประเทศเวียดนามเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แบ่งเป็นสำหรับผู้มีฝีมือดี 3 คนโชคดี 3 คน และบุคคลิกดี 6 คน

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ www.egathailand.com

กำหนดวันเวลาและสนามแข่งขัน “สิงห์ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ 2019”
สนามที่      สนามแข่งขัน                                                     วันแข่งขัน
1            รอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก            29 เม.ย.
2            กบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จ.ปราจีนบุรี                             27 พ.ค.
3            สันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย                                  17 มิ.ย.
4            แม่โจ้ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่                  18 มิ.ย.
5            เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ หัวหิน                        8 ก.ค.
6            ปาล์มฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ เรซิเด้นท์ ชะอำ                 9 ก.ค.
7            ไทย คันทรีคลับ                                                   5 ส.ค.
8            ลากูน่า กอล์ฟคลับ จ.ภูเก็ต                                      9 ก.ย.
ชิงชนะเลิศ  สยาม คันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่น                          30 ก.ย.