สำหรับจอมพลัง!! รวม “10 ก้านไดรเวอร์” ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในทัวร์

ถือเป็นตลาดที่มีการแข่งขันที่ดุเดือดไม่แพ้ตลาดไม้กอล์ฟเลยทีเดียว สำหรับ “ตลาดก้านไม้กอล์ฟ” โดยเฉพาะในส่วนของก้านไดรเวอร์ เนื่องจากนักกอล์ฟทุกคนย่อมปรารถนาที่จะไดร์ฟลูกกอล์ฟไปให้ไกลที่สุด และทิศทางแน่นอนที่สุด เพื่อให้ช็อตที่ 2 ของคุณมีโอกาสยิงธงได้มากขึ้น

ขณะที่ปัจจุบันในตลาดก้านไดรเวอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์ ครอบคลุมทุกประเภทนักกอล์ฟ โดยไม่ต้องจำเป็นว่าคุณต้องเป็นผู้เล่นมือดีเท่านั้น ก็สามารถโมก้านให้เหมาะกับคุณได้มากที่สุด

แต่ถ้าถามถึงก้านประสิทธิภาพสูง…ก็แน่อนว่าต้องอยู่กับผู้เล่นในทัวร์ที่มีการชิงชัยเงินกันนับล้านๆ ดังนั้นทุกช็อต และอย่างยิ่งกับช็อตไดร์ฟจึงมีความสำคัญอย่างมาก และถ้าคุณกำลังสงสัยว่าก้านอะไรที่กำลังมาแรงในทัวร์ตอนนี้ HotGolf เราไปรวบรวมมาแล้วครับ

10. Project X Even Flow Riptide
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : เฮนริค สเตนสัน, บิลลี่ ฮอร์สเชล
ข้อมูล : Project X Even Flow Riptide เป็นก้านที่มีแคเรกเตอร์ให้สปินปานกลาง และมุมเหินปานกลาง มีจุดเด่นที่เทคโนโลยี Torsional Stability Optimization เพื่อให้ความนิ่ง และฟีลลิ่งที่สมูทนุ่มนวล

9. Mitsubishi Tensei CK Blue
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : อบาฮัม อันเซอร์, เซอร์จิโอ การ์เซีย
ข้อมูล : Tensei CK Blue เป็นก้านที่ถักทอผสมทั้งคาร์บอนไฟเบอร์และดูปองท์เคฟล่าเข้าด้วยกัน เพื่อให้ฟีลลิ่งก้านที่นุ่ม ได้มุมเหินและสปินปานกลาง แต่มุมเหินจะสูงกว่าเล็กน้อย เมื่อเทียบกับรุ่น CK White ที่เข้ามาติดอันดับด้วยเช่นกัน

8. Graphite Design Tour AD-DI
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : ซองแจ อิม, วิคเตอร์ เปเรซ
ข้อมูล : ซีรี่ส์ Tour AD-DI สร้างชื่อด้วยการเคยถูกเลือกใช้ถูกใช้โดย ไทเกอร์ วูดส์ ปัจจุบันยิ่งพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีนาโนอัลลอยในส่วนของปลายก้าน เพื่อให้ความนิ่ง บริเวณกลางก้านดีไซน์พิเศษให้ความนุ่ม เพื่อให้ไฟลท์บอลที่เหินโด่งและสปินต่ำ

7. Mitsubishi Tensei CK Pro White
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : คอลลิน โมริกาวะ, ฟรานเชสโก้ โมลินารี่
ข้อมูล : Tensei CK Pro White เป็นก้านมุมเหินต่ำ และสปินปานกลาง-ต่ำ ส่วนท้ายก้านใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ผสานถักทอเข้ากับดูปองท์เคฟลาร์ และมีความแข็งในช่วงปลาย เพื่อให้ไฟลท์บอลที่มีความพุ่งทะลุทะลวงเป็นพิเศษ

 

6. Graphite Design Tour AD-BB
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : ซานเดอร์ ชอฟเฟล, แม็ทธิว ฟิตซ์แพทริค
ข้อมูล : ก้าน Tour AD-BB มีแคเรกเตอร์มุมเหินต่ำ-ปานกลาง และให้สปินต่ำ มีส่วนปลายและกลางก้านที่แข็ง รวมถึงใช้เทคโนโลยีนาโนอัลลอยในส่วนปลายก้านด้วย

5. Aldila Rogue Silver
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : แม็ตต์ วัลเลซ, เควิน สตรีลแมน
ข้อมูล : Aldila Rogue Silver ใช้วัสดุกราไฟต์คาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อออกแบบก้านให้มีไฟลท์บอลต่ำ, สปินต่ำ และให้อัตราบิดตัวช่วงปลายก้านที่ต่ำ แต่ส่วนท้ายก้านดีไซน์ให้มีความหนากว่า เพื่อให้จุดสมดุลอยู่สูง

4. Mitsubishi Diamana DF
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : แดนนี่ วิลเล็ตต์, เอริค วาน รูเยน
ข้อมูล : Diamana DF ถือเป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของนักกอล์ฟในทัวร์ ด้วยแคเรกเตอร์ก้านแบบมุมเหินต่ำ-ปานกลาง และสปินต่ำ ด้วยดีไซน์ช่วงปลายก้านที่แข็ง

3. Fujikura Ventus Black
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : แดเนียล เบอร์เกอร์, ริคกี้ ฟาวเลอร์, แพทริค รีด
ข้อมูล : Fujikura Ventus Black เป็นก้านโมเดลมุมเหินต่ำ ด้วยเทคโนโลยีเด่นของแบรนด์คือ VeloCore technology ที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพทั้งความเร็วและความนิ่ง

2. Mitsubishi Diamana D+ series
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : ไทเกอร์ วูดส์, จัสติน โรส, เชน ลอว์รี่, พอล เคซีย์
ข้อมูล : Diamana D+ Plus เป็นก้านมุมเหินต่ำ, สปินต่ำ ที่ถูกดีไซน์มาให้ได้ความนิ่งสูงสุด ทุกส่วนถูกใส่เทคโนโลยีเข้ามาอย่างเต็มที่ ไล่ตั้งแต่การใช้วัสดุ Dialead Pitch Fiber บริเวณปลายก้าน, Multi-Dimensional Interlay และ Tough-Qure Resin System เพื่อให้ก้านสามารถสร้างความเร็วได้สูง และไฟลท์บอลที่ทะลุทะลวง

1. Mitsubishi Kuro Kage TiNi XTS
โปรที่ใช้รุ่นนี้ : รอรี่ แม็คอิลรอย, อดัม สกอตต์, เจสัน เดย์, ทอมมี่ ฟลีตวูด
ข้อมูล : Kuro Kage TiNi XTS เป็นก้านแบบโปรโตไทป์รุ่นพิเศษที่พัฒนามาให้ใช้กันในทัวร์ มีช่วงปลายก้านที่แข็งเป็นพิเศษ  เหมาะกับนักกอล์ฟที่มีสวิงอันดุดันและทรงพลัง ส่วนท้ายก้านให้ความรู้สึกแข็งเช่นกัน, การบิดตัวต่ำ เป็นก้านที่ให้มุมเหินและสปินต่ำ จึงทำให้ก้านรุ่นนี้ถูกเลือกใช้โดยนักกอล์ฟชั้นนำหลายต่อหลายคน

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf