สัมผัส CORTECH Chamber ที่ทำให้ Mizuno ตีได้หนักแน่นสุดๆ ที่โซน “HotGolf Pavilion” ในงานสถาปนิก’66

เชื่อว่าถึงตอนนี้คงไม่มีใครสงสัย ในสัมผัสที่สุดยอดของชุดเหล็กจาก Mizuno กับความ “นุ่มแน่น” แบบที่แบรนด์ใดยากจะเลียนแบบ ส่งผลให้นักกอล์ฟอาชีพระดับโลกหลายคนเลือกใช้เหล็กของ Mizuno โดยที่แบรนด์ไม่ต้องจ่ายเงินให้เลยแม้แต่บาทเดียว

จากชุดเหล็กที่ขึ้นหิ้งไปแล้ว ตอนนี้ Mizuno หมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่ง ที่จะสร้างความสำเร็จแบบเดียวกันให้เกิดขึ้นกับอุปกรณ์หัวไม้ ด้วยซีรี่ส์ ST ที่เดินหน้าพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

ก้าวแรกในความสำเร็จของ Mizuno คือ นักกอล์ฟทัวร์สตาฟฟ์ของพวกเขาเองอย่าง คีธ มิตเชลล์ ได้นำไดรเวอร์ Mizuno ไปใช้แข่งอยู่ตอนนี้ และเขายังเป็นนักกอล์ฟที่มีเกมไดร์ฟดีที่สุดเป็นอันต้นๆ ของพีจีเอทัวร์ ด้วยสถิติรั้งอันดับ 1 Total Driving นั่นย่อมพิสูจน์ว่าเทคโนโลยีหัวไม้ของ Mizuno ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

โดยเฉพาะกับหัวไม้ที่ มิตเชลล์ ใช้คือ Mizuno ST-230 เป็นหัวไม้รุ่นล่าสุด ที่ชูโรงมาด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง “CORTECH Chamber” ซึ่งถูกพัฒนามาใช้เป็นครั้งแรก โดยเป็นเทคโนโลยียางและตัวถ่วงน้ำหนักที่ทำให้หน้าไม้มีพลังมากขึ้น ลูกที่ตีออกไปมีสปินเรทต่ำลง

ที่สำคัญคือ ฟีลลิ่งการปะทะลูกที่มีความหนักแน่น เรียกว่าถ้าเป็นไม้กอล์ฟของ Mizuno เรื่องความรู้สึกสัมผัสนั้น การันตีความสุดยอดแน่นอน

นักกอล์ฟที่อยากทดสอบหัวไม้ Mizuno ST-230 สามารถมาพบกันได้ที่โซน “HotGolf Pavilion” ภายในงานสถาปนิก’66 ภายในงานสถาปนิก’66 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

งานนี้ Mizuno นำไม้กอล์ฟ Mizuno ST-230 มาให้ได้สัมผัสทั้งประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และความรู้สึกในการตีที่สุดยอด ตลอดจนสินค้าอื่นๆ และโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม นักกอล์ฟที่เคยหลงไหลกับความนุ่มแน่นในเหล็กของพวกเขามาแล้ว งานนี้ไม่ควรพลาดครับ!

——————–

พบกับงานกอล์ฟแห่งปี “HotGolf Pavilion” ที่รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟหลากหลาย เพื่อนักกอล์ฟอยู่ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมราคาโปรโมชั่น, พื้นหญ้าเทียมแบบพิเศษสำหรับกอล์ฟโดยเฉพาะ, เทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ตลอดจนกรีนฟีสนามกอล์ฟชื่อดัง ฯลฯ

ทั้งหมดนี้อยู่ภายในงานสถาปนิก’66 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย.นี้ แล้วพบกันครับ!!

#HotGolf #Mizuno #MizunoGolf