สมาชิก GFM โวย สนามกอล์ฟย่านสุวินทวงศ์ เจอแคดดี้นินทาระยะเผาขน

สมาชิกกลุ่มไลน์ Open Chat “GreenfeeMart” ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดย่ำแย่ หลังมีโอกาสได้ไปออกรอบสนามกอล์ฟย่านถนนสุวินทวงศ์ เมื่อต้องเจอกับสภาพสนามที่ต่ำกว่ามาตรฐาน และที่เลวร้ายที่สุดคือ การถูกแคดดี้นินทาระยะเผาขนเรื่องการไม่ใช้รถกอล์ฟ พร้อมยืนยันว่าจะไม่ขอกลับไปเล่นที่สนามกอล์ฟแห่งนี้อีก

ตามที่ HotGolf เปิดพื้นที่กลุ่มไลน์ Open Chat “GreenfeeMart” เพื่อเป็นพื้นที่ในการแบ่งปันข้อมูลสนามกอล์ฟจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะในส่วนของโปรโมชั่น กระทั่งปัจจุบันมีสมาชิกนักกอล์ฟ รวมถึงตัวแทนจากสนามกอล์ฟเข้าร่วมกลุ่มมากกว่า 2,800 คน รวมถึงปัจจบันยังให้สิทธิพิเศษกับนักกอล์ฟที่เข้าร่วมกลุ่ม ออกรอบโดยไม่เสียค่ากรีนฟีที่สนามกอล์ฟเจมส์ โบนันซ่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ (เข้าร่วมกลุ่มคลิก https://bit.ly/2MnVBYz)

ล่าสุด มีท่านสมาชิกที่ชื่อว่า คุณบิ๊ก มาร่วมให้ข้อมูลสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งย่านถนนสุวินทวงศ์ เมื่อต้องเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีนัก ทั้งสภาพสนาม และโดยเฉพาะการทำงานของแคดดี้ดังนี้

ขออนุญาต รีวิว สนามกอล์ฟ****(สนามกอล์ฟย่านถนนสุวินทวงศ์) ล่าสุดที่ไปตีมาเมื่อวานนี้ (24 ต.ค.)

– เลือกสนาม c d : มีคนท้าทายให้มาลองเพราะยาก
– เลย์เอ้าท์ : ยากและท้าทายมาก เนินเยอะ แฟร์เวย์เรียบๆ น้อยมาก บางทีดูไม่ค่อยมีเหตุผล แต่กับราคา 1400 + แคดดี้ 350 ก็ถือว่าไม่แย่ (ไม่ใช้รถ)
– แคดดี้ : ป้าเค้าบอกว่าทำมา 20 กว่าปี แต่บอกลายคันธงกว่าๆ ขวาๆ ซ้ายๆ มั่วไปหมด ไกลกว่านั้นไม่ต้องพูดถึง ลมก็บอกผิดๆ ถูกๆ เลยเดินดูไลน์เองเช็คลมเอง แก้ปัญหา แต่ระยะนิก็ยังต้องสุ่มๆ ตีตามป้า ถูกบ้างผิดบ้าง แถมไม่มีบอกว่าข้ามเนินเป็นอะไร สนามเลยยากและท้าทายมาก ส่วนใหญ่ลูกหายในรัฟ เพราะแคดดี้ไม่สนใจดูลูกตอนตีและหาจุดตกไม่เจอ มัวแต่นั่งคุยกัน น้องผมที่ดันไปได้ยินมาเล่าว่าป้าแกบ่นทุกหลุมว่าทำมา 20 ปี ไม่เคยเดิน ปวดตี*ชิ*ห** ทำไมไม่ใช้รถวะ แล้วก็ว่าต่างๆ นานา เดินด้วยกันก็พูดห้วนๆ ไม่จดคะแนนให้ด้วย “เออไม่เป็นไร จำได้ๆ อยู่มา 20 ปีละ รู้จักสนามดี” ป้าแกว่างี้
– สภาพหญ้า : ตัดไม่ได้เพราะพื้นแฉะ รัฟอารมณ์ US Open แต่รกมาก (ไม่แนะนำเดิน) ปกติใช้รถ แต่สนามนี้เอารถเข้าไม่ได้ ต้องเดินผ่านหญ้าสูงกลบตาตุ่มและหนาๆ ทับๆ กัน แฉะๆ ไปตีอยู่ดี ลูกก็เลยหายเยอะในหญ้า ต้องทำใจ ทางที่ดีให้ตีอยู่ในแฟร์เวย์ ท้าทายมาก เพราะแทบจะมองไม่ออกว่าต้องตีไปไหน แคดดี้ก็ไม่ค่อยบอกอะไร กรีนนุ่ม ตกหยุด พัตต์เนียน ฝืดหน่อยๆ ถือว่าใช้ได้เลย ถ้าแห้งๆ คงยากกว่านี้มาก
อาหาร : ตามซุ๊มไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่น้ำมีให้เลือกเยอะเลย ไม่มีเงินสดก็โอนได้ ใช้ได้เลย

สรุป : ผิดหวังและเสียดายกับสภาพสนาม และรู้สึกแย่มากๆ กับแคดดี้ มารยาทไม่ค่อยมี เถียง (ขึ้นเสียง) ใส่คุณพ่อที่มาตีด้วย ทั้งๆ ที่ใช่เรื่อง ซีเรียสอะไร เพราะพ่อก็แค่บอกให้ เอาทีสูงๆ มาปักให้น้องหน่อย และบอกทิศทางให้เผื่อซ้ายหน่อยเพราะน้องตีไม่ค่อยเป็น ถึงแม้จะน่าหงุดงิดที่ต้องถือคนตีไม่เป็น แต่บ้านนี้เค้าทิปแคดดี้กันไม่ต่ำ 800 บาท เพราะเค้าเข้าใจว่าจะเหนื่อย แถมพ่อ กับน้องใช้รถเพราะตีไม่เก่งเท่าไรกลัวช้า ผมไดร์ฟ 300 ตีพอใช้ได้เลยเดินเพราะยังไงก็ต้องรอ แต่แคดดี้ไม่น่ามาบ่นเรื่องรถและเอานายไปว่าลับหลังระยะเผาขนแบบนี้ ไม่รู้คนอื่นมองยังไงแต่ถ้าไม่ใช่สนามภูเขาผมไม่ค่อยใช้รถเลย แถมสนามก็ไม่บังคับใช้กับสนาม ซี ดี เอามาว่าลับหลังเผาขนเลย มีอาการไม่พอใจด้วย

สนามนี้ถ้าไม่มีผู้ใหญ่เรียกให้ไปเล่น ผม เพื่อน และครอบครัวคงไม่กลับไปเล่นอีก

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf