“สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2019” ได้ 3 แชมป์ ครองถ้วยพระราชทานฯ

ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่แห่งปี “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2019” (SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019) ที่ SPORTS MALL (สปอร์ตมอลล์) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้มข้นและท้าทายที่สุดแห่งปี ชิงชัยสู่สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

การแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019” รอบชิงชนะเลิศ นำคณะนักกอล์ฟผู้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จำนวน 8 ท่าน จากการแข่งขันในรอบคัดเลือก 3 สนาม ได้แก่ สนามที่ 1 แข่งขันที่สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ และสนามที่ 2 แข่งขันที่สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ และสนามที่ 3 แข่งขันที่สนามกอล์ฟ เดอะ กรีน วัลเลย์ คันทรีคลับ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกอล์ฟผู้ชนะเลิศจำนวนสนามละ 3 ท่าน ผ่านเข้ามาแข่งขันต่อยังรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกอล์ฟ Shanghai Palm Beach Seaview Golf Club และสนามกอล์ฟ Bin Hai Golf Club เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

สำหรับสนามกอล์ฟ Shanghai Palm Beach Seaview Golf Club เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน สนามกอล์ฟที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาเขียวขจีที่ล้อมรอบไปด้วยผืนป่า บริเวณใกล้เคียงมีเขตธรรมชาติ โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้เป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุม ได้รับการยอมรับและการยกย่องจากคนในวงการ ด้วยแฟร์เวย์ที่ค่อนข้างแคบและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมติดกับทะเล จึงถือเป็นสนามกอล์ฟที่ท้าทายที่สุดแห่งหนึ่งของจีน

ขณะที่สนามกอล์ฟ Bin Hai Golf Club เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน หนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำในเซี่ยงไฮ้ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับสากลขนาด 18 หลุม ออกแบบโดย Peter Thompson โดยสนามนี้มีการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติมากมาย ภายในสนามยังออกแบบอย่างเป็นธรรมชาติล้อมรอบสภาพแวดล้อมป่าที่เงียบสงบ เป็นสนาม 18 หลุมพาร์ 73 หนึ่งเดียวในเซี่ยงไฮ้ กับหลุมยาวที่สุดที่พาร์ 5 นับเป็นอีกสนามกอล์ฟที่พลาดไม่ได้ ซึ่งไม่บ่อยครั้งที่นักกอล์ฟสมัครเล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันกอล์ฟสุดพิเศษที่เข้มข้นและท้าทายเช่นนี้

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ นำทีมโดยผู้บริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้แก่ คุณณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด, คุณสุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า สปอร์ตมอลล์ , คุณธนยศ ทับทิม ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้า สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงาน จนในที่สุดได้ผู้ชนะการแข่งขัน “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019” ทั้ง 3 ไฟลท์ ประกอบ ไฟลท์ A คุณสำราญ ทิวาลัย, ไฟลท์ B คุณสหชัย เสถียรปถิรณกรณ์ และไฟลท์ C คุณพัทธิยะ ชาวเวียง

สำหรับผู้ที่พลาดการแข่งขันรายการสุดท้าทายของ “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT” ในปี 2019 นี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของทาง SPORTS MALL และติดตามความท้าทายแบบนี้ได้อีกในโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไป ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLTHAILAND

**ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กได้ที่ www.facebook.com/hotgolfclub