“สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” ได้แชมป์สนามสุดท้าย ชิงถ้วยพระราชทานที่เวียดนาม

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2018” (สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018) รอบคัดเลือกสนามที่ 3 ที่ สปอร์ตมอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้มข้น และท้าทายที่สุดแห่งปี เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนและนักกอล์ฟสมัครเล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ท้าทาย พร้อมชิงชัยสู่สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

“สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” รอบคัดเลือกสนามที่ 3 จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ สนามกอล์ฟ เดอะรอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ นำทีมโดย คุณสุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า สปอร์ตมอลล์ และคุณธนยศ ทับทิม ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้า สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ผ่านมาสนามที่ 1 แข่งขันที่ สนามเมืองแก้ว กอล์ฟ คลับ และสนามที่ 2 แข่งขันที่ สนามเดอะรอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ (ศาลายา) ค้นหาแชมป์จาก 3 ไฟลท์ ได้แก่ ไฟลท์ เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เพื่อคัดเลือกสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นไปร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในเดือนธันวาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟระดับโลก เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สำหรับผลการแข่งขันใน สนามที่ 3 สนามกอล์ฟ เดอะรอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ได้ผู้ชนะเลิศจากการดวลวงสวิงทั้ง 3 ไฟลท์ จำนวน 3 คนดังนี้
ไฟล์ท A คุณสุนทร แก้วมณี 38-36-74 HD 7 NET 67
ไฟล์ท B คุณทวีลาภ ปี่แก้ว 39-40-79 HD 11 NET 68
ไฟล์ท C คุณอภิสิทธิ์ สวนเอก 41-38-79 HD 14 NET 67

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-14 ธันวาคม ศกนี้ ที่สนามกอล์ฟมาตรฐานในระดับต่างประเทศ ณ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม พร้อมชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สำหรับผู้ที่พลาดการแข่งขันรายการสุดท้าทายของ “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT” ใน ปี 2018 นี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของทาง SPORTS MALL และติดตามความท้าทายแบบนี้ได้อีกในการโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไป ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLFANS