สนามชีจรรย์ รับตรา SHA Plus เพิ่มความมั่นใจให้นักกอล์ฟ

สนามกอล์ฟชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการรับรองมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการอีกระดับด้วยตราสัญลักษณ์ SHA Plus

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ดำเนินมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเน้นย้ำมาตรฐานการให้บริการที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักกอล์ฟที่มาออกรอบ รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

ทางสนามได้จัดกระบวนการคัดกรองเมื่อผู้ใช้บริการมาถึงสนามรวม ทั้งดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ ระหว่างการทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างเคร่งครัด อาทิ การตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย การลงทะเบียนประวัติก่อนเข้าพื้นที่สนาม การจัดวางเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดตามจุดต่าง ๆ การติดตั้งฉากกั้นบนรถกอล์ฟทุกคัน รวมถึงการทำความสะอาดพื้นที่จุดสัมผัสร่วมอย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ พนักงานและแคดดี้ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบแล้วทุกคน ส่งผลให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA Plus เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอีกขั้นในการยกระดับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยด้านสาธารณสุขระดับสูงสุด

SHA เป็นโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ดำเนินการโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขรวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้สถานประกอบการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวควบคู่กับมาตรฐานด้านสุขอนามัย เป็นปัจจัยสำคัญในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้รับบริการ

สำหรับ SHA Plus ที่ทางสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการรับรอง เป็นตราสัญลักษณ์ที่มอบแก่สถานประกอบการที่ได้เคยรับการรับรองมาตรฐาน SHA มาก่อน จากนั้น เมื่อพนักงานในองค์กรได้รับวัคซีน COVID-19 ครบโดสอย่างน้อย 70% ของพนักงานทั้งหมดจึงจะได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus หรือ SHA+

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: CheeChanGolf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมล [email protected]

————————–

**ขอเชิญเข้าร่วมไลน์กลุ่ม Line OpenChat #HotGolf #GreenFeeMart ที่รวบรวมทุกโปรโมชั่นสนามกอล์ฟไว้มากที่สุดในประเทศไทย คลิก https://bit.ly/2MnVBYz