สนามกอล์ฟหัวหิน-ชะอำ ผนึกกำลังจัดโปรสุดคุ้ม ตี 4 สนามแค่ 3,900 บาท

สมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ผนึกกำลังจัดกิจกรรม Hua Hin Cha Am Golf Festival 2019 กับโปรโมชั่นแพ็คเกจสุดคุ้ม เลือกตีกอล์ฟ 4 สนามจากตัวเลือกทั้งหมด 6 สนามดัง ด้วยราคาแพ็คเกจเพียง 3,900 บาท พร้อมรับของที่ระลึก และลุ้นโชคอีกหนึ่งชั้นเพิ่มเติมด้วย

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 62 คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย (ททท.) ประธานแถลงข่าวกิจกรรมกอล์ฟ หัวหิน-ชะอํา ประจําปี 2562 โดยได้ส่งมอบถ้วยรางวัล Golf Destination of the year Asia-Pacific จาก IAGTO ปี 2019 ให้แก่สมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ตามที่ได้รับรางวัลมาก่อนหน้านี้ และได้กล่าวชื่นชมความตั้งใจในการพัฒนายกระดับมาตรฐานของสนามกอล์ฟหัวหิน-ชะอําจนได้รับรางวัลดังกล่าว

ด้าน คุณสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายกสมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรีประจวบคีรีขันธ์ กล่าวถึงภาพรวมกับกิจกรรมกอล์ฟที่กําลังจะเกิดขึ้นกับการจัดกิจกรรม Hua Hin Cha Am Golf Festival 2019 ที่เป็นการผนึกกําลังกันของสนามกอล์ฟมาตรฐานดัง 6 สนาม รวมถึงผู้สนับสนุนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สายการบินบางกอกแอร์เวย์, สนามกอล์ฟสันติบุรีสมุย, บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จํากัด, บริษัท บัตรกรุงไทย จํากัด (มหาชน) KTC, Black Mountain Water Park, FENIX XCell และร้านอาหารบ่อฝ้ายชายทะเล

โดยเป็นการจัดโปรโมชั่นรายการกอล์ฟดี ๆ ราคาโดน ๆ เริ่มต้นจาก เทศกาล AMAZING HUA-HIN CHA-AM WEEKEND GOLF 2019 ตลอด 7 เดือนเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนถึงตุลาคม 2562 โดยมีสนามที่เข้าร่วม ได้แก่ 1) แก่งกระจาน คันทรี คลับ, 2) เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ, 3) ปาล์มฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนส์, 4) สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ, 5) มาเจสติค คลีค กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท และ 6) สนามกอล์ฟสวนสนประดิพัทธ์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยแพ็คเกจกอล์ฟสุดคุ้มค่าราคาเพียง 3,900 บาท สามารถเลือกเล่นได้ 4 สนามจากทั้ง 6 สนามดังกล่าว พร้อมรับของที่ระลึก เสื้อ,หมวก หรือ กระเป๋า คูปองส่วนลด มากมายทั้งห้องพัก ร้านอาหาร และสวนน้ำ ชื่อดังมากมาย ร่วมลุ้นรับโชคชั้นที่ 2 ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์สไปออกรอบที่สันติบุรีสมุย (รางวัล Lucky draw 12 ท่าน) เริ่มเมษายน-ตุลาคม 2562 ติดต่อสั่งซื้อแพ็คเกจได้ที่ โทร. 090-963-7904, Line ID: ppga.info, E-mail: [email protected]

นอกจากนี้ยังมีรายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจให้นักกอล์ฟได้ติดตามกัน อาทิ Amazing Hua Hin Cha-Am Stay and Play (เมษายน-กรกฎาคม), Singha SAT Phetchaburi Championship 2019 (8-11 พฤษภาคม), 7th Singha – SAT Thai LPGA Championship 2019 (24-26 กรกฎาคม)

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวถือได้ว่าเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ด้านกีฬากอล์ฟของจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ แสดงถึงศักยภาพด้านความพร้อมของสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานระดับประเทศ อีกทั้งการยกระดับความท้าทายของการแข่งขัน สร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ และการเพิ่มรายได้หมุนเวียนของภาคธุรกิจอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวในพื้นที่ ที่สําคัญอย่างยิ่งเป็นการกระตุ้นจํานวน นักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศ เลือกสนามกอล์ฟหัวหิน-ชะอําเป็นสนามเป้าหมายของ นักกอล์ฟสมกับที่ได้รับรางวัล Golf Destination of the year Asia-Pacific ในปีนี้ต่อไป