ตอบโจทย์ทุกความต้องการนักกอล์ฟ ในยุคโควิด-19 ที่ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

ในยุคที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันต้องมีการเปลี่ยนแปลง (New Normal) ผู้คนหันมาสวมใส่หน้ากากอนามัย เมื่อออกมาพบปะผู้คน มีการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) การล้างมือบ่อยๆ พกเจลแอลกอฮอล์ และบรรดาห้างร้าน สถานที่ต่างๆ ได้ปฏิบัติตามมาตรการ การป้องป้องกันการพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามที่ภาครัฐกำหนด

ในส่วนของสนามกอล์ฟ ก็เป็นอีกสถานที่มีมารตการในการป้องกันอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งเป็นกีฬากลางแจ้ง ใหเผู้คนได้มาออกกำลังกายในสถานที่โล่ง ทำให้สนามกอล์ฟเป็นสถานที่แรกๆ ที่ทางภาครัฐฯ พิจารณาในการปลดล็อคคลายมาตรการให้กลับมาเปิดการบริการได้ตามปกติ ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย

สนามกอล์ฟต่างก็กลับมาเปิดให้บริการตามปกติ ภายใต้มาตรการที่เข้มงวดขึ้น โดยเฉพาะที่ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ปทุมธานี ที่นอกจากจะมีการป้องกันตามมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งครัดแล้ว ทางสนามยังถือโอกาสนี้ในการพัฒนาด้านการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบโจทย์ความต้องการของนักกอล์ฟมากขึ้น

การสร้างความเชื่อมั่นแก่นักกอล์ฟกอล์ฟ โดยสนามกอล์ฟฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ได้มีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวควบคู่มาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย และเพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจากนั้น พนักงาน แคคดี้ และเจ้าหน้าที่ของสนามจะต้องได้รับวัคซีนครบโดส และจะต้องมีการตรวจเชื้อโควิด-19 (ATK) ทุกสัปดาห์ ก่อนเข้าให้บริการ มีการตั้งจุดคัดกรองนักกอล์ฟที่เข้าใช้บริการให้บฏิบัติตามมาตรการ และการทำความสะอาดจุดสัมผัส หรือจุดที่มีการใช้งาน เช่น รถกอล์ฟ บริเวณห้องล็อกเกอร์ และห้องอาหาร รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องอยู่ภายใต้มาตรการ นักกอล์ฟจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเมื่อเข้าใช้บริการที่สนามฟลอร่า วิลล์ฯ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแก่นักกอล์ฟ ปัจจุบัน สนามกอล์ฟฟลอร่า วิลล์ฯ มีการพัฒนาระบบสมาชิกโดยร่วมมือกับ WELOVEBOOKING พัฒนาระบบ CRM บน LINE Official Account เป็นระบบ E-Member Card (Flora Ville Golf Plus) เพื่อให้สมาชิกที่ถือบัตร สามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ในการรับสิทธิประโยชน์ เช่นส่วนค่ากรีนฟี และการสะสมคะแนน แบบยกก๊วน นอกจากนั้นยังมีระบบ E-Cash Card ที่ในการใช้สะสมแต้มและการชำระสินค้าภายในสนาม โดยมีฟังชั่นใช้งาน เช่น การแลกของรางวัล, โปรโมชั่น, การจอง และอื่นๆ อีกมากมาย และยังเป็นการลดการสัมผัส ป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

ด้านสิ่งแวดล้อม สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิวล์ฯ มีการการพัฒนาทั้งด้านภูมิทัศน์ และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการปรับปรุงสนามให้มีบรรยากาศที่สวยงาม มีความสนุกท้าทาย และการรีโนเวทอาคารคลับเฮาส์ใหม่ ให้โปร่ง โล่ง บรรยากาศถ่ายเทสะดวก รวมทั้งมีการติดตั้งกระบบการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ แบบติดตั้งบนหลังคา (Solar Rooftop) เพื่อนำพลังงานมาใช้ภายภายในคลับเฮาส์แบบ 100% ซึ่งจะเป็นการประหยัดพลังงาน และเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรต่อนักกอล์ฟ

ถือเป็นอีกหนึ่งสนามกอล์ฟที่สามารถการตอบโจทย์ความต้องการของนักกอล์ฟที่จะเข้ามาใช้บริการ ในยุคของโควิด-19 ได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งได้รับความสะดวกสบาย ในการเข้ามาใช้บริการ ตั้งแต่เดินเข้ามาที่สนาม นักกอล์ฟที่สนใจเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่สนามกอล์ฟฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ปทุมธานี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 598 2555 หรือ 086 325 1569 หรือทางไลน์ คลิก bit.ly/linefloravillegolf

—————————
**ค้นหาโปรโมชั่นสนามกอล์ฟจากทั่วประเทศที่ HotGolf รวบรวมไว้มากที่สุดได้ที่กลุ่ม Line OpenChat #GreenFeeMart กลุ่มรวมโปรโมชั่นสนามกอล์ฟคลิก https://bit.ly/2MnVBYz