สนามกอล์ฟทบ. ลงนาม ร่วมบียอนด์กรีน ใช้รถ Club Car รุ่นใหม่ “Tempo”

ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา ลงนามร่วมกับบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด ในสัญญาบริการรถประจำสนามกอล์ฟ โดยจะมีการนำรถกอล์ฟ Club Car รุ่นใหม่ ล่าสุด “Tempo” มาให้บริการแก่นักกอล์ฟ

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. พลเอก สันติ กิจมหานนท์ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา และ คุณอมฤต สุวรรณเศวต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถไฟฟ้า Club Car (คลับคาร์) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมจัดพิธีลงนามสัญญาบริการรถประจำสนามกอล์ฟ โดยจะมีการนำรถไฟฟ้า Club Car รุ่นใหม่ “Tempo” มาให้บริการแก่นักกอล์ฟที่ศูนย์ฯ แห่งนี้ ตั้งแต่เดือนก.ค.นี้เป็นต้นไป

พลเอก สันติ กล่าวถึงการลงนามครั้งนี้ว่า ตามที่ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา ได้ร่วมทำงานกับบริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด มาอย่างยาวนาน ทำให้เรามีความมั่นใจในด้านต่างๆ อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะทั้งด้านตัวรถ Club Car ที่มีชื่อเสียงในวงการกอล์ฟมาอย่างยาวนาน, ด้านบริการ และด้านการบำรุงรักษา รวมถึงการแก้ไขปัญหาที่บางครั้งทางศูนย์ฯ มีความจำเป็นต้องใช้รถเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน ทางบียอนด์กรีนก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันทีทุกครั้ง จึงทำให้เราเลือกที่จะต่อสัญญาการให้บริการรถภายในสนามกอล์ฟทบ. ร่วมบียอนด์กรีน ในครั้งนี้ต่อไป

“รวมถึงตัวรถรุ่นใหม่ Club Car Tempo ที่เมื่อมีการทดสอบเปรียบเทียบกับรถยี่ห้ออื่นๆ แล้ว มีสมรรถนะที่เหนือกว่า ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล รวมถึงยังมีความปลอดภัย และสามารถตกแต่งออปชั่นต่างๆ ให้เหมาะกับการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ทำให้เราตัดสินใจเลือกรถกอล์ฟรุ่นนี้มาให้บริการแก่นักกอล์ฟของเรา” พลเอก สันติ กล่าว

ด้าน คุณอมฤต กล่าวเสริมว่า ทางบริษัท บียอนด์กรีน จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา ได้เลือกรถไฟฟ้า Club Car มาให้บริการ เนื่องด้วยศูนย์ฯ แห่งนี้ถือเป็นสนามกอล์ฟที่มีนักกอล์ฟมาใช้บริการมากที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้ ด้วยยอดผู้ใช้บริการถึง 200,000 คนต่อปี แม้แต่ที่บริษัทแม่ของ Club Car ที่สหรัฐฯ ก็ยังยินดีมากที่เราได้มีรถกอล์ฟมาให้บริการที่สนามกอล์ฟแห่งนี้

“สำหรับจุดเด่นของรถกอล์ฟ Club Car Tempo คือ ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล รวมถึงสิ่งสำคัญการมีแชสซีเป็นวัสดุอลูมิเนียม ทำให้นํ้าหนักเบา และช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังไม่สร้างความเสียหายกับพื้นหญ้าของสนาม ทำให้มีผลตอบรับที่ดีมากจากหลายสนามที่นำไปให้บริการก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะจากทั้งสนามและนักกอล์ฟที่มาใช้บริการ” คุณอมฤต กล่าว

นักกอล์ฟที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของรถไฟฟ้าอเนกประสงค์ Club Car สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด โทร.02-136-0490

**สมัคร HotGolf Member ฟรี! รับข่าวสารเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ พร้อมสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN