ศบค.ปลดล็อคสนามกอล์ฟ! เริ่ม 3 พ.ค.นี้

ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ประกาศผ่อนปรนให้สนามกอล์ฟ และสนามไดร์ฟกอล์ฟ เป็น 1 ใน 6 ประเภทกิจกรรมและกิจการที่ผ่อนปรนให้กลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในวันที่ 3 พ.ค.นี้

ในการแถลงข่าวประจำวันที่ 30 เม.ย. 63 ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 โดย นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. กล่าวว่า เตรียมผ่อนปรนให้กับผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ และสนามไดร์ฟกอล์ฟกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในวันที่ 3 พ.ค.นี้ โดยอยู่ในกลุ่มกีฬาและสันทนาการ ซึ่งเป็น 1 ใน 6 ประเภทกิจกรรมและกิจการที่ผ่อนปรนให้กลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง โดยเบื้องต้นจะมีระยะเวลาประเมินสถานการณ์หลังมีการผ่อนปรนอยู่ที่ราว 14 วันว่า จะมีการผ่อนปรนเพิ่มเติม หรือยุติการผ่อนปรนหรือไม่

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับตัวแทนผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ และได้วางมาตรการเป็น “มาตรฐานกลาง” ในการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/35jJDFR

**ค้นหาโปรโมชั่นสนามกอล์ฟอื่นๆ จากทั่วประเทศที่ HotGolf รวบรวมไว้มากที่สุดได้ที่ https://bit.ly/2QxfCv2 หรือเข้าร่วมไลน์กลุ่ม Line OpenChat #HotGolf #GreenFeeMart รวมทุกโปรโมชั่นสนามกอล์ฟได้ที่คลิก https://bit.ly/2MnVBYz