“วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” เปิดรับสมัครเยาวชนร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลีนิค

ศึกกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิค รายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค 2020” ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน พร้อมเปิดรับสมัครเยาวชนที่มีความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลีนิคระหว่างวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี

องค์กรกำกับดูแลกีฬากอล์ฟระหว่างประเทศ (อาร์แอนด์เอ) ร่วมกับสมาพันธ์กอล์ฟแห่งภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิด (เอพีจีซี) ในฐานะผู้จัดการแข่งขันเตรียมจัดกิจกรรมกอล์ฟคลีนิค เพื่อร่วมผลักดันเยาวชนไทยให้ก้าวตามความฝันสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต โดยเปิดรับสมัครเยาวชนไทยอายุระหว่าง 7-17 ปี ที่มีความสามารถ และมีความสนใจในกีฬากอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรม ในวันศุกร์ และเสาร์ที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี โดยมีโปรกอล์ฟมากประสบการณ์จะมาร่วมถ่ายทอดเทคนิคการเล่นกอล์ฟอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลินิกเยาวชนในวันดังกล่าว ทางผู้จัดได้จัดเตรียมรถรับส่ง อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงของที่ระลึก ให้แก่เยาวชนที่ร่วมกิจกรรมทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โทร 094-692-3691 (รับจำนวนจำกัด)

สำหรับกอล์ฟรายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค 2020” จะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นการประชันฝีมือของยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค จำนวน 83 คน จาก 20 ประเทศสมาชิกเอเชีย แปซิฟิค กอล์ฟ คอนเฟดเดอเรชั่น (เอพีจีซี)

ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งที่ 3 ต่อจากสิงคโปร์ (ปี 2018) และญี่ปุ่น (ปี 2019) โดยแชมป์รายการนี้จะได้รับเชิญลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในสัปดาห์ถัดไป พร้อมสิทธิลุยสองรายการเมเจอร์ใหญ่อย่าง เอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น และเอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงสิทธิ์ลงเล่นรายการ ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ และกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการ ออกัสต้า เนชั่นแนล วีเมนส์ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.randa.org/WAAP