วันเกียรติยศ CGA ประจำปี 2561

โรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ จัดงาน “วันเกียรติยศ CGA ประจำปี 2561” งานประเพณีที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับลูกศิษย์และผู้สอนเป็นอย่างมาก เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับนักกีฬาทุกระดับที่มีผลงานในรอบปี รวมถึงการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬารุ่นใหม่ที่อยู่ระหว่างพัฒนาฝีมือ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างนักเรียนที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนฯ และประสบความสำเร็จทั้งจากหน้าที่การงานหรือเส้นทางการเป็นนักกีฬาอาชีพโดยมีกีฬากอล์ฟเป็นสื่อกลางจะได้มาบอกเล่าเส้นทางและแนวทางการประพฤติปฏิบัติตนจนประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับของสังคม

ในปี พ.ศ. 2561 นี้ ทางโรงเรียนจัดงานวันเกียรติยศ ในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 ณ ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ (ถ.วิภาวดี) โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการ สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานมอบโลห์เกียรติยศให้กับนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในปีนี้ เป็นจำนวน 40 ท่าน พร้อมด้วย โปรเชาวรัตน์ เขมรัตน์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์, คุณภาสวร ปีตรังสี ผู้จัดการ สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), คุณกำธร วังอุดม ประธานบริษัท ทรัพย์ทิพย์ จำกัด กรรมการมูลนิธิสุนทราภรณ์ฯ อุปนายก สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

นอกจากการมอบรางวัล ภายในงานยังมีช่วงของการเสวนาเกี่ยวแนวทางการเตรียมพร้อมสำหรับการรับทุนศึกษาต่อต่างประเทศ จากประสบการณ์จริงของนักกีฬา CGA ที่ได้รับทุนเรียนต่อต่างประเทศ 3 ท่าน คือ นายปภังกร อิทธิรัตนชัย นักเรียนกอล์ฟ CGA ได้รับทุนศึกษาที่ Western texas college ปัจจุบันได้รับทุนต่อเนื่องศึกษาต่อใน University of Texas Rio Grande Valley, นางสาวปภัสรา เนียมรุ่งเรือง ที่ได้รับทุนศึกษาต่อที่ William Carey University ,USA และ นายภีมวัจน์ วิมลรัตน์ ที่ได้รับทุนศึกษาต่อที่ Ranger College , Texas , USA

ขณะที่การมอบรางวัล แบ่งรางวัล Rookie Star ประจำปี 2018 รางวัลที่มอบให้สำหรับนักกีฬาที่ทำผลงานโดดเด่น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา โดยมีนักกีฬาได้รับรางวัลในปีนี้ 15 คน

รางวัล Future Star ประจำปี 2018 เป็นรางวัลเกียรติยศเพื่อแสดงความยินดีกับนักกีฬา CGA ที่ทำผลงานดีเยี่ยมในรอบปีที่ผ่านมา และได้รับคัดเลือกไปแข่งขันในระดับนานาชาติ ได้แก่ รายการ IMG Junior World Golf Championship 2018 ที่เมืองซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา, รายการ The Optimist International Junior Golf Championship 2018 และ รายการ u.s.kids world & teen world championship 2018 ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนกรกฎาคม 2561 มีนักกีฬาได้รับรางวัลในปีนี้ 16 คน

รวมถึงอีกหนึ่งรางวัลคือ Hall of Fame 2018 เป็นรางวัลเกียรติยศอันทรงเกียรติสูงสุดของ CGA เพื่อแสดงความยินดีกับนักกีฬา CGA ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ได้รับการบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ CGA เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับรุ่นน้องต่อไป