ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ เปิดตัวแล้วในทัวร์

ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x เจเนเรชั่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในทัวร์ เพื่อให้ผู้เล่นอาชีพทดสอบใช้ในการแข่งขันเป็นครั้งแรก ในรายการ Shriners Hospitals for Children Open

Pro V1 และ Pro V1x เป็นลูกกอล์ฟรุ่นเรือธงของ Titleist ที่สร้างชื่อในฐานะเป็นลูกกอล์ฟที่ถูกผู้เล่นอาชีพในทัวร์ทั่วโลกเลือกใช้มากที่สุด ตลอดระยะเวลานับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2000 คิดเป็นมากกว่า 74% ทั้งใน PGA Tour และทัวร์กอล์ฟอาชีพรายการหลักทั่วโลก และตัวเลขนี้ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงล่าสุด พวกเขากำลังจะกลับมาพร้อมกับลูกกอล์ฟเจเนเรชั่นใหม่ ที่ล่าสุดได้ไปอยู่ในมือของนักกอล์ฟในทัวร์ เพื่อใช้ทดสอบทำการแข่งขันแล้ว ในพีจีเอทัวร์ รายการ Shriners Hospitals for Children Open ช่วงปลายสัปดาห์นี้

Titleist ได้เผยถึงความคืบหน้าของการพัฒนาลูกกอล์ฟรุ่นใหม่นี้ว่า นี่คือ ก้าวไปอีกขั้นในการแสวงหาเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของลูกกอล์ฟที่เหนือกว่า อย่างไม่หยุดยั้ง หลังจากกระบวนการวิจัย และพัฒนาอย่างเจาะลึกถึงสองปี ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x เจเนอเรชั่นล่าสุด พร้อมแล้ว สำหรับผู้เล่นใน PGA Tour ใช้ทำการแข่งขัน เริ่มต้นในวันพฤหัสบดีนี้ ที่ลาสเวกัส

ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นต้นแบบ รุ่นสุดท้าย ผลิตที่โรงงาน Titleist Ball Plant 3 ในเมืองนิวเบดฟอร์ด รัฐแมซซาชูเซช จะถูกส่งไปที่ตู้ล็อคเกอร์ของผู้เล่นของเราที่สนามกอล์ฟ TPC Summerlin ทีมวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟของ Titleist เดินทางไปที่สนามแข่งขันในสัปดาห์นี้ เพื่อทำงานร่วมกับผู้เล่นในทัวร์ ในการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ และพิจารณารุ่นที่เหมาะสมที่สุด สำหรับเกมของพวกเขา

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของกระบวนการทดสอบ และประเมินผลโดยผู้เล่นในทัวร์ของ Titleist เพื่อเก็บข้อมูล และความคิดเห็นจากนักกอล์ฟชั้นนำของโลก ในทุกขั้นตอนของกระบวนการวิจัยและพัฒนา จากนั้นประเมินผล จากการลงแข่งขันภายใต้ความกดดันของพวกเขา กระบวนการนี้ คือ ขั้นตอนที่สำคัญของกระบวนการพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟประสิทธิภาพสูงทุกรุ่นของ Titleist

TPC Summerlin เป็นสนามกอล์ฟที่ ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 รุ่นต้นแบบรุ่นแรก ถูกนำมาให้นักกอล์ฟใน PGA Tour ทดสอบในเดือนตุลาคม ปี 2000 ในการแข่งขันกอล์ฟรายการ Invensys Classic แชมป์ของรายการนั้น Billy Andrade เป็นหนึ่งใน 47 นักกอล์ฟ ที่เปลี่ยนมาใช้ Pro V1 ลงแข่งขันในทันที และนี่ถือเป็นสถิติที่ผู้เล่นเปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์รุ่นใหม่ มากที่สุด ในการแข่งขันหนึ่งรายการ ที่ยังคงอยู่ถึงปัจจุบัน

แม้ว่าชื่อของ Pro V1 และ Pro V1x ยังคงเหมือนเดิม แต่ประสิทธิภาพของลูกกอล์ฟที่ขายดีที่สุด ได้รับการพัฒนาขึ้นทุกครั้ง เมื่อวางตลาดรุ่นใหม่ จากความก้าวหน้าทางวิศวกรรม และนวัตกรรมทางกระบวนการผลิต ทีมวิจัยและพัฒนา รวมถึงทีมปฏิบัติการของ Titleist ทำงานอย่างมุ่งมั่น โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างลูกกอล์ฟ ที่ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด ให้ความสม่ำเสมอมากที่สุด และคุณภาพสูงสุด ในวงการกอล์ฟ ให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

นักกอล์ฟที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของลูกกอล์ฟ Titleist สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.titleist.in.th/golf-balls หรือสอบถามข้อมูลได้โดยตรงที่บริษัท แอคูชเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด โทร.097-221-8141

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf